รวม 10 อันดับเกมขายดีในอเมริกาช่วงไตรมาสแรกของปี 2021

ในวันนี้ทางเว็บไซต์ gamesradar ได้อ้างอิงข้อมูล 10 อันดับเกมขายดีในอเมริกาช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 จากทางบริษัทวิจัย NPD Group ที่พวกเขาได้มีการคำนวณยอดขายผ่านทางช่องทางการค้าปลีกและช่องทางดิจิตอลในช่วงวันที่ 1 มกราคม – 31 มีนาคม 2564 ซึ่งเราไปดูรายชื่อเกมขายดีเหล่านี้พร้อมกันครับ

อันดับที่ 10 Outriders
OUTRIDERS เป็นเกมแนวเดินหน้ายิงที่รองรับผู้เล่นแบบ Co-op จำนวน 1-3 คน (เล่นคนเดียวก็ได้) โดยตัวเกมจะกล่าวถึงมนุษย์กลุ่มหนึ่งที่อพยพมาจากโลกพวกเขาได้มาถึงดาวดวงใหม่ที่เต็มไปด้วยปริศนาและมันยังมอบพลังพิเศษแก่ผู้มาเยือนเพื่อต่อสู้กับเหล่าสัตว์ประหลาด ตัวเกมพัฒนาโดยทีมงาน People Can Fly ทีมที่ฝากผลงานเกมมาเเล้วอย่างมากมาย


อันดับ 9 Animal Crossing: New Horizons
อันดับ 8 Madden NFL 21
อันดับ 7 Minecraft
อันดับ 6 Mario Kart 8
อันดับ 5 Assassin’s Creed: Valhalla
อันดับ 4 Monster Hunter: Rise

อันดับ 3 Marvel’s Spider-Man: Miles Morales
ในภาคนี้เราจะได้รับบทเป็นชายหนุ่มนาม Miles ที่มารับหน้าที่ในการดูแลเมืองแมนฮัตตันแทนรุ่นพี่ปีเตอร์ พาร์คเกอร์ ตัวเขาเองนอกจากมีพลังแมงมุมแล้วจะยังมีพลังไฟฟ้า Venom ด้วย ตัวเกมมีภารกิจหลัก-รอง รวมถึงชาเลนจ์ให้เลือกทำมากมาย ระบบการต่อสู้ถือว่าทำออกมาได้ดี เพลงประกอบยอดเยี่ยม


อันดับ 2 Super Mario 3D World + Bowser’s Fury
ตัวเกมจะพาเพื่อนๆ ไปรับบทเป็นมาริโอ้ที่มีความสามารถพิเศษมากมาย เพื่อทำภารกิจออกไปช่วยเจ้าหญิง (อีกเช่นเคย) ตัวเกมรองรับการเล่นกับเพื่อนๆ ผ่านระบบออนไลน์ได้ถึง 4 คน ภาพและเสียงประกอบทำออกมาได้ยอดเยี่ยม ตัวเกมยังคงเล่นได้สนุกจนลืมเวลา ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่แฟนๆ ไม่ควรพลาดครับ


อันดับ 1 Call of Duty: Black Ops Cold War
Call of Duty ถือเป็นซีรีส์เกมสงครามอันดับต้นๆ ของโลกที่ได้รับความนิยมอย่างล้นหลาม ซึ่งในภาคล่าสุดอย่าง Black Ops Cold War จะพาผู้เล่นไปสัมผัสกัยสมรภูมิรบในช่วงยุคปี 80 เราจะได้รับบทเป็นสายลับที่มีชื่อเรียกว่า Bell เข้าร่วมภารกิจแทรกซึม ปลอมตัว จูโจม จารกรรมในหลากหลายประเทศ เนื้อเรื่องหลักทำออกมาได้ดี มีตัวเลือกให้ผู้เล่นได้ตัดสินใจ ส่วนโหมดมัลติเพลเยอร์ก็รักษามาตรฐานความมันส์ได้อย่างดีเยี่ยม


และนี่ก็เป็นรายชื่อ 10 อันดับเกมขายดีในอเมริกาช่วงไตรมาสแรกของปี 2021 เพื่อนๆ คนไหนที่อยากแสดงความคิดเห็นเพิ่มเติมก็อย่าลืมโพสต์บอกกันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: gamesradar.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้