ผู้ใช้ Reddit เผยตัวเลขการสังหารคนให้น้อยที่สุดเพื่อจบเกม Grand Theft Auto V

Play Video
เกมสุดขบถแห่งวงการ

ถึงแม้ว่าตัวเกม Grand Theft Auto V (GTA V) จะออกมาเนินนานหลายปีแล้ว แต่มันก็ยังเป็นอีกหนึ่งเกมที่ได้รับการกล่าวถึงเสมอมา ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องยอดขายก็ดี หรือข่าวคราวการมาของภาคใหม่ก็ตาม และในวันนี้ดูเหมือนว่ามีผู้ใช้รายหนึ่งบน Reddit ได้ออกมาเผยยอดตัวเลขที่ต้องลงมือสังหารคนน้อยที่สุดเพื่อจบเกม GTA V ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

โฉมหน้า 3 ตัวละครหลักในเกม

โดยวิดีโอตัวนี้มาจากผู้ใช้ Reddit ที่มีนามว่า Redditor TK-576 โดยเขาได้ทำวิดีโอเผยว่าตัวละครหลักแต่ละตัวต้องทำการสังหารคนอย่างน้อยเป็นจำนวนเท่าไหร่จึงจะเล่นเกม GTA V ให้จบ ซึ่งจากข้อมูลในวิดีโอก็จะสรุปได้ประมาณว่า ผู้เล่นจำเป็นต้องสังหารคนภายในเกมนี้อย่างน้อย 726 คนตามภารกิจต่างๆ ที่ตัวเกมกำหนด แบ่งเป็นรายตัวละครดังนี้ Michael สังหารไป 172 คน, Franklin สังหารไป 295 คนและเจ้าโรคจิต Trevor อยู่ที่ 258 คน และทั้งสามคนได้ลงมือร่วมกันสังหารอีกหนึ่งตัวละครเพื่อจบเกม Grand Theft Auto V อย่างสมบรูณ์

ตัวเกมเปิดให้ผู้เล่นได้ใช้ชีวิตและทำภารกิจต่างๆ ได้อย่างอิสระ

ต้องขอบอกว่าตัวเกมนั้นเป็นแนวแอ็คชั่นแบบโลกเปิดที่ผู้เล่นสามารถทำอะไรก็ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามีผู้เล่นบางรายที่มักจะเล่นแบบตามใจ ไล่สังหารเหล่า NPC อย่างเมามันส์บอกเลยว่าถ้าให้ผมนับคนที่โดนสังหารทั้งหมดภายในเกมนี่ ปาไปหลักหลาย 1,000 คนแน่นอน 555+

ที่มา: eurogamer.net

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้