ตำนานเกมตู้ยิงซอมบี้ House Of The Dead ประกาศภาค Remake ลง Switch

Play Video

The House Of The Dead ซีรีส์เกมยิงซอมบี้ระดับตำนาน กำลังจะกลับมาเขย่าขวัญกันอีกครั้งในรูปแบบรีเมคบนเครื่อง Nintendo Switch ที่เนื้อเรื่องยังคงเดิมแล้ว แต่กราฟิกกับระบบการเล่นจะถูกปรับปรุงใหม่ และจะวางขายภายในปี 2021

โดยข่าวดีเกี่ยวกับเกมรีเมคนี้ถูกเปิดเผยขึ้นในรายการ Indie World Showcase 4.14.2021 ที่มีข้อมูลเกมอินดี้ใหม่ๆสำหรับเครื่อง Nintendo Switch และในรายการนี้ยังเผยข้อมูลคร่าวๆว่าตัวเกมจะเป็นภาครีเมคของ The House Of The Dead ภาคแรกสุดที่เคยลงบนเครื่องเกมอาร์เคดปี 1997 ด้วย

ซึ่งตัวเกมภาครีเมคจะมีชื่อว่า The House Of The Dead: Remake ที่ชื่อตรงตามตัว และยังคงรูปแบบการเล่น Co-op ร่วมกันสูงสุด 2 คน ที่ยิงไปตามทางฝ่าดงซอมบี้ ส่วนเนื้อเรื่องของเกมก็ยึดเนื้อหาเดิมตามภาคต้นฉบับ และแน่นอนว่าจะมีฉากจบหลายแบบ แต่พวกกราฟิกหรือการควบคุมจะถูกปรับให้ดูลื่นไหลสมกับเป็นเกมยุคปัจจุบัน

และบริษัทที่จะมาจัดจำหน่ายเกม The House Of The Dead: Remake ก็คือ Forever Entertainment ที่เคยลงประกาศเมื่อปี 2019 ว่ากำลังนำเกม The House Of The Dead 1 และ 2 มารีเมคอยู่ จึงมีความเป็นไปได้สูงว่าในอนาคตจะมีเกม The House Of The Dead 2 แบบรีเมคออกตามมาด้วย

ที่มา https://youtu.be/nWYzf2pAJzo
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้