รวมประโยคเด็ดจากคนดังถึง กงยูอปป้า สิ้นสุดการรอคอย SEOBOK วันนี้ในโรงภาพยนตร์

SEOBOK

นาทีนี้คงไม่มีใครไม่รู้จักดาราสุดฮอต กงยู นักแสดงที่ไม่ได้มีดีเพียงแค่หน้าตาหรือรูปลักษณ์ภายนอกเพียงอย่างเดียว แต่ยังเต็มไปด้วยความสามารถรอบตัวและทางด้านการแสดง พ่วงด้วยบุคลิกนิสัยที่ขี้เล่น อารมณ์ดีแบบนี้ เขาจึงกลายเป็นสมบัติแห่งชาติของเกาหลีไปโดยไม่มีข้อกังขา

ด้วยความโด่งดังจากผลงานของเขาไม่ว่าจะเป็นซีรี่ย์ชื่อดังอย่าง Coffee Prince, Guardian: The Lonely and Great God หรือ Goblin ไปจนกระทั่งผลงานภาพยนตร์ที่ดังไปทั่วโลกอย่าง Train to Busan จนปลุกกระแส K-zombie จึงทำให้เขาเป็นที่รู้จักไปทั่วโลก และกลายมาเป็นขวัญใจของแฟนชาวไทยเช่นเดียวกัน ไม่ว่าจะใครหน้าไหนก็ต้องตกหลุมรัก กงยู กันทั้งนั้น รวมไปถึงเหล่าดาราคนดังในวงการบันเทิงบ้านเราอย่าง ลิซ่า สาวไทยหนึ่งในสมาชิกวงเกิร์ลกรุ๊ปโกอินเตอร์อย่าง Blackpink เคยเอ่ยถึงกงยูว่า เขาเป็นสเปคของเธอเลยรวมทั้งดารา/พิธีกรมากความสามารถอย่าง โอปอล์ ปาณิสรา และ ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช สมาชิกกรุ๊ปไลน์ เมียกงยู ที่ออกมาสนับสนุนกงยูผ่านสื่อต่างๆ หรือจะเป็น ก้อย อรัชพร นักแสดงสาวสุดฮอตที่อยากให้กงยูมาถนอมเธอไว้ ไม่เว้นแม้แต่ศิลปินหนุ่มเสียงนุ่มอย่าง โต๋ ศักด์ศักธิ์ ก็ประกาศตัวว่าตนเป็นแฟนบอยของกงยูอปป้าเช่นเดียวกัน

“เขาเป็นสเปคของฉันเลย”ลิซ่า Blackpink

“กงยูเป็นผู้ชายสไตล์ที่ชอบ ถ้าไม่มีสามีแล้วถามว่าอยากมีสามีแบบไหน ก็จะบอกว่าแบบกงยูนี่แหละ”ปุ๊กกี้ ปวีณ์นุช

“ดูแด๊ดดี้ เห็นแล้วรู้สึกอบอุ่น” ก้อย อรัชพร

“ผมเป็นผู้ชายครับ และสำหรับผม ผู้ชายแบบ กงยู คืออปป้าที่แท้ทรูหนึ่งในใจ” – โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

แฟนชาวไทยเตรียมรอดูกงยูอีกครั้งในจอใหญ่แบบเต็มแม็กซ์ กับ “SEOBOK ซอบก มนุษย์อมตะ” ภาพยนตร์แอ็กชัน ไซไฟบล็อคบัสเตอร์แห่งปี 2021 กับกงยูในบทของ มินกีฮอน ผู้ปกป้อง ซอบก รับบทโดย พัคโบกอม และภารกิจสำคัญต่อชาติพันธุ์ของมนุษย์ คือการปกป้องมนุษย์โคลนร่างแรกของโลก ซอบกให้พ้นจากกลุ่มผู้ไม่หวังดี เพราะซอบกเป็นทั้งผู้กุมความลับของความเป็นอมตะ และยังเป็นความหวังสุดท้ายของมนุษย์ออกมาปกป้องซอบกพร้อมกัน วันนี้ในโรงภาพยนตร์

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้