New Pokemon Snap เผยฟุตเทจสั้นๆ เมื่อโค่ยคิงเป็นอาหารโปเกมอนชนิดอื่น!

ทฤษฎีที่โปเกมอนบางชนิดสามารถเป็นอาหารให้กับทั้งคนและโปเกมอนด้วยกันเองได้นั้น เกิดขึ้นมานานมากแล้วในหมู่แฟนๆ เพียงแต่ตัวเกมไม่เคยแสดงให้เราได้เห็นกันชัดๆ ว่ามันมีจริงไหม ทว่าดูเหมือนหลังจากนี้ทฤษฎีข้างต้นก็อาจจะได้รับการยืนยันมากขึ้นเมื่อเกมถ่ายรูปโปเกมอนใสๆ อย่าง New Pokemon Snap วางจำหน่าย

New Pokemon Snap
New Pokemon Snap

เมื่อ 1 ในบัญชีทวิตเตอร์ Pokemon official ได้แชร์คลิปฟุตเทจสั้นๆ ของตัวเกมที่เตรียมจะวางจำหน่ายในช่วงสิ้นเดือนนี้ ซึ่งแม้มันจะสั้นจัดๆ และแทบไม่มีข้อมูลใหม่ใดๆ มันกลับโชว์ให้เห็นโค่ยคิงที่น่าสงสาร 2 ตัวซึ่งดูทรงแล้วน่าจะถูกจับไปเป็นอาหารแน่นอน โดยตัวแรกโดนโฉบไปโดย Pidgeot ขณะที่อีกตัวกำลังถูกดึงลงไปยังนํ้าลึกโดย Frillish เห็นแล้วรู้สึกว่าทำลายภาพลักษณ์สำหรับบางคนที่คิดว่าเกมนี้เป็นเกมเด็กจริงๆ

New Pokemon Snap
New Pokemon Snap

แต่แม้มันอาจจะดูดาร์คจนน่าตกใจทว่ามันก็สะท้อนให้เห็นถึงวิถีธรรมชาติของเหล่าโปเกมอนให้ผู้เล่นได้เข้าไปเก็บภาพเหล่านี้ในเกม ที่สำคัญคือลักษณะเหล่านี้ของเหล่าโปเกมอนก็มีอ้างอิงไว้ใน Pokedex เกมทุกๆ ภาคแบบครบถ้วน เหนือสิ่งอื่นใดคือมันทำให้เกมนี้ว้าวขึ้นมากๆ และไม่แปลกเลยที่ผู้เล่นจะคาดหวังอะไรเซอร์ไพรซ์ๆ แบบนี้นอกไปจากภาพน่ารักๆ ของเหล่าโปเกมอนในเกมครับ

New Pokemon Snap มีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch วันที่ 30 เทมษายนนี้ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/new-pokemon-snap-implies-magikarps-eaten

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้