Trash Sailors เกมเอาตัวรอดจากภัยพิบัติน้ำท่วมโลก พร้อมให้โหลดเดโมเล่นฟรี!

เกมแนวเอาตัวรอดถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากสำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ชื่นชอบความท้าทาย และยิ่งถ้าตัวเกมรองรับการเล่นร่วมกับเพื่อนๆ แล้วละก็ ยิ่งจะทำให้เกมสนุกมากขึ้น ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ Trash Sailors เกมเอาตัวรอดแบบ Co-op จากภัยพิบัติน้ำท่วมโลก ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันได้เลยครับ

ถล่มให้เรียบ
จระเข้จอมป่วนมาแว้ว! จัดการมัน!

หลังจากโลกของเราได้ถูกคลื่นสินามิยักษ์เข้าเล่นงาน ทำให้ภัยพิบัติน้ำท่วมโลก คุณและเพื่อนๆ จำเป็นต้องเอาชีวิตรอดด้วยการสร้างเรือแพจากเหล่า “ขยะ” ที่ลอยอยู่รอบๆ และรีไซเคิลขยะเหล่านี้ให้กลายเป็นเชื้อเพลิง, ชิ้นส่วนต่างๆ ของเรือแพลำนี้ รวมถึงอาวุธเพื่อใช้จัดการเหล่าศัตรูตัวร้าย ไม่ว่าจะเป็น จระเข้แห่งหนองน้ำ ฉลามพิษ โจรสลัดอาร์ติกและภัยอื่นๆ อีกมาก ตัวเกมรองรับการเล่นแบบ Co-op สูงสุด 4 คน แปลว่าคุณจะได้ผจญภัยไปกับเพื่อนๆ บนโลกที่เต็มไปด้วยน้ำ!

เผชิญหน้ากับเหล่าศัตรูในหลายรูปแบบ
ท่าทางเจ้านี่จะเป็นบอสนะ
ใช้ขยะที่อยู่รอบตัวให้เป็นประโยชน์

อีกหนึ่งจุดเด่นของเกมคงหนีไม่พ้นในเรื่องของกราฟิกที่ทางทีมงานบอกว่าวาดด้วยมือ ซึ่งมันช่วยให้ตัวเกมมีเอกลักษณ์น่าสนใจมากๆ และสำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจ สามารถเข้าไปโหลดตัวเกม Trash Sailors ในเวอร์ชั่นเดโมมาลองเล่นกันก่อนได้ที่ลิงค์ Steam อย่าลืมลงทะเบียนและโหลดโปรแกม Steam มาลงเครื่องคอมพิวเตอร์กันก่อนนะครับ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้