Edge of Eternity เกม JRPG จากโครงการ Kickstarter ประกาศวันวันวางจำหน่าย

Play Video

Edge of Eternity นั้นเป็นเกมที่อยู่ในภาวะ Early Access บน Steam มาสักพักแล้ว และเตรียมหลุดจากภาวะดังกล่าวมาเป็นเกมตัวเต็มในวันที่ 8 มิถุนายนนี้ พร้อมอัปเดตเกมเพลย์ขนาดใหญ่เพิ่มเวลาการเล่นอีกราวๆ 20 ชั่วโมงพร้อมฉากจบของเกม

Edge of Eternity
Edge of Eternity

โดยผู้จัดจำหน่าย Dear Villagers และผู้พัฒนา Midgar Studio ได้ประกาศว่าตัวเกมจะลงให้ทั้ง PC, PlayStation 5, Xbox Series, PlayStation 4 และ Xbox One ซึ่งวันจำหน่ายของ PC ก็คือวันที่ 8 มิถุนายนตามที่ได้บอกไป ส่วนเวอร์ชั่นคอนโซลจะตามมาในช่วงไตรมาสที่ 4 ปี 2021 นี้ครับ

Edge of Eternity
Edge of Eternity

“เราใส่ใจทั้งหมดลงไปในการสร้างเกมนี้ มันคือเรื่องราวการต่อสู้สุดมหากาพย์ที่ผสานไปด้วยเรื่องราวดรามาส่วนตัวสุดซับซ้อน ผมรอที่จะโชว์ให้ทุกคนได้เห็นไม่ไหวแล้ว” Jeremy Zeler ผู้ก่อตั้ง Midgar Studio กล่าว

Edge of Eternity เป็นเกมที่เคยระดมทุนกับโครงการ Kickstarter และประสบความสำเร็จจากผู้ซัพพอร์ตกว่า 4,000 คน ที่เป็นเช่นนี้ได้ส่วนหนึ่งก็เพราะทีมงานของ Midgar Studio หลายคนนั้นเคยมีส่วนร่วมกับเกม RPG ระดับขึ้นหิ้งในตำนานอย่าง Chrono Trigger นั่นเอง

Edge of Eternity
Edge of Eternity

หากใครสนใจเวลานี้ตัวเกมลดราคา 33% จากราคาปกติอยู่ที่ 214 บาท ซึ่งหลังจากนี้หากเกมกลายเป็นตัวเต็มเมื่อไหร่ก็จะราคาขึ้นแล้วครับ รอช้าไม่ได้แล้ว!

ที่มา: https://www.gematsu.com/2021/04/edge-of-eternity-launches-june-8-for-pc-in-q4-2021-for-ps5-xbox-series-ps4-and-xbox-one

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้