Street Fighter V เผยตัวละครใหม่ Akira Kazama จาก Rival Schools มากลางปีนี้

มีข่าวอัปเดตของเกม Street Fighter V: Champion Edition มาฝากกันครับ โดยในวันที่ 19 เมษายนที่จะถึงนี้จะเป็นคิวปล่อยอัปเดตรอบฤดูใบไม้ผลิ ซึ่งจะมีตัวละครใหม่ ๆ ให้ใช้ได้แก่ Rose นั่นเอง และนอกจากนั้นแล้วก็มีการเผยตัวละครใหม่ที่จะมาในช่วงฤดูร้อน (มิถุนายน-สิงหาคม) คือ Oro และ Akira Kazama ด้วย

สำหรับ Akira Kazama นี้เป็นน้องสาวของ Daigo Kazama หนึ่งในตัวละครจากซีรีส์ Rival Schools ที่เป็นเกมไฟท์ติ้งพัฒนาโดย Capcom และเคยรุ่งเรืองในยุค PS1 มาก่อน ซึ่งท่วงท่าต่อสู้ของเธอนั้นไม่ธรรมดา และอันตรายไม่แพ้พี่ชายของเธอแน่นอน

(ล่าง) คลิปทีเซอร์โปรโมท Akira Kazama

ถัดมาเป็นตัวละคร Oro ที่จะปล่อยออกมาในช่วงเวลาไล่เลี่ยกับ Akira Kazama กันบ้างครับ โดย Oro นั้นเคยเป็นหนึ่งในนักสู้ที่มีให้เลือกใช้ในเกม Street Fighter III ที่มีเอกลักษณ์เด่นคือสไตล์การต่อสู้ด้วยแขนเดียว (อีกข้างซ่อนไว้) ซึ่งในภาคนี้เจ้าตัวจะโชว์แขนอีกข้างออกมาให้เห็นมือที่ถือน้องเต่าอยู่ด้วย

(ล่าง) เกมเพลย์ของ Oro จำนวน 3 คลิป

ต่อมาเป็นคิวของตัวละคร Rose ที่จะมีกำหนดปล่อยให้เล่นในวันที่ 19 เมษายนนี้ครับ ซึ่ง Capcom ได้โพสต์คลิปเกมเมอร์ที่โชว์ท่าต่าง ๆ เล็กน้อยของนางให้ได้ชมกัน

ทั้งนี้ Rose จะมีท่า V-Trigger และ V-Skill ให้ใช้ โดย V-Trigger ท่าหนึ่งจะมีชื่อว่า Soul Dimension ที่จะวาร์ปตัวเองไปอยู่ตามจุดต่าง ๆ ที่ต้องการได้ ไม่ว่าจะเป็นด้านหลังของตัวเอง หรือไปโผล่ด้านหลังคู่ต่อสู้ เป็นต้น

ส่วน V-Skill จะเป็นท่า Soul Satellite ที่ Rose จะเรียกลูกบอลพลังมาลอยอยู่รอบตัว 2 ลูก ซึ่งลูกพลังนี้จะสามารถใช้อัดคู่ต่อสู้ได้ หรือจะใช้บล็อกลูกพลังที่ศัตรูยิงมาก็ได้เช่นกัน

ขณะเดียวกัน ในวันที่ 19 เมษายนก็จะมีการปล่อยคอสตูมใหม่ของ 3 ตัวละคร ได้แก่ Vega (หรือ Balrog ในเวอร์ชั่นญี่ปุ่น), Seth และ Juri ด้วย ส่วนหน้าตาของชุดนั้นอยู่ในรูปด้านล่างนี้ ซึ่งจะแถมมาให้สำหรับคนที่ซื้อ Season V Premium Pass หรือถ้าใครอยากซื้อแยก ก็สนนราคาอยู่ที่ชุดละ 3.99 เหรียญสหรัฐฯ ครับ

(ล่าง) รายละเอียดคอนเทนต์ต่าง ๆ ที่บรรจุอยู่ใน Season V Pass ทั้งแบบ Character Pass และ Premium Pass

เครดิต: Gematsu


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้