แนะนำ TOGETHER BnB เกมจีบสาวที่มาพร้อมเนื้อเรื่องและตัวละครสุดประทับใจ

เกมแนวจีบสาวถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมอย่างมากบน Steam มีเกมจีบสาวเป็นจำนวนมากวางจำหน่ายและได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้น ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ TOGETHER BnB เกมจีบสาวที่มาพร้อมเนื้อเรื่องและตัวละครสุดประทับใจ ว่าแล้วไปดูรายละเอียดเกมนี้พร้อมกันเลยดีกว่าครับ

TOGETHER BnB เป็นเกมแนวจีบสาวที่เราจะได้รับบทเป็นตัวละครหลักอย่างเจมส์ที่จะมีภารกิจในการบริหารธุรกิจบ้านพักที่มีชื่อว่า BnB ซึ่งก่อนหน้านี้พี่ชายของเจมส์ได้มาทำการบริหาร แต่หลังจากที่พี่ชายของเขาหายตัวไปอย่างลึกลับ เจมส์จึงเข้ามารับช่วงต่อ ดังนั้นนอกจากจะบริหารจัดการบ้านพักแห่งนี้แล้ว เขาจึงต้องออกค้าหาเบาะแสต่าง ๆ เพื่อหาพี่ชายให้พบ

นอกจากนี้เจมส์จำเป็นต้องช่วยเหลือเหล่าลูกค้าสาวสวยที่มาพัก ผ่านการพูดคุยที่จากเพื่อนจนกลายเป็นความสัมพันธ์ที่ลึกซึ้งมากกว่าคำว่าเพื่อน ซึ่งทางผู้พัฒนาได้กล่าวว่าภายในเกมจะมีเนื้อหาที่สนุกน่าค้นหาและจะมีจุดที่ผู้เล่นคาดไม่ถึงอีกด้วย ตัวละครภายในเกมจะมาในรูปแบบสามมิติน่ารัก สวยงาม พร้อมการเคลื่อนไหวที่สมจริง ผ่านสภาพแวดล้อมที่ถูกถ่ายถอดออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม

ภายในเกมจะมีตัวเลือกบทสนทนาที่หลากหลายเพื่อสานสัมพันธ์กับเหล่าสาวๆ สุดน่ารัก ตัวเกมมีภารกิจให้เลือกทำที่หลากหลาย เช่น ต่อสู้กับเหล่าสัตว์ร้ายเพื่อรับเงินไปซื้อไอเทมต่างๆ ระบบการปรุงอาหาร ซื้อเสื้อผ้า เครื่องประดับต่างๆ ให้กับสาวคนที่คุณชอบ และถ่ายรูปสาว ๆ อีกทั้งตัวเกมยังมีสภาพแวดล้อมที่สมจริง ระบบกลางวันกลางคืนด้วย

TOGETHER BnB วางจำหน่ายบน Steam แล้ว ราคาอยู่ที่ 373 บาท สำหรับเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดของเกมเพิ่มเติมได้ที่ลิงก์ store.steampowered.com

อ้างอิงข้อมูลจาก
store.steampowered.com


ติดตามข่าวเกมพีซี/คอนโซลอื่น ๆ ได้ที่ Online Station

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้