เผย 10 รายชื่อเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุดบน Steam ในขณะนี้

Steam ถือว่าเป็นเป็นแพลตฟอร์มขายเกมดิจิตอลออนไลน์ที่เกมเมอร์สายเลือด PC ต่างเทใจให้ ซึ่งก็มีเกมมากมายหลายแนวออกมาวางจำหน่ายให้เราได้เลือกเล่นมากมาย แต่จะมีเกมไหนละที่มีผู้เล่นเข้าไปเล่นเป็นจำนวนมาก? ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station ขอรวบรวม 10 รายชื่อเกมที่มีผู้เล่นมากที่สุด ว่าแล้วไปดูรายละเอียดพร้อมกันครับ

ตัวเกมกำลังมีปัญหาทางด้าน Server

อันดับ 10 Rust
อันดับ 9 OUTRIDERS
อันดับ 8 Valheim
อันดับ 7 Tom Clancy’s Rainbow Six Siege

อีกหนึ่งเกมขวัญใจเกมเมอร์วัยเก๋า

อันดับ 6 Team Fortress 2
อันดับ 5 Grand Theft Auto V
อันดับ 4 Apex Legends

ตัวเกมมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง

อันดับ 3 PLAYERUNKNOWN’S BATTLEGROUNDS (PUBG)
จำนวนผู้เล่นสูงสุด: 458,345

ถือว่าเป็นต้นตำรับเกมแนว Battle Royale และเป็นต้นแบบให้เกมแนวนี้ได้รับความนิยม ทำให้มีเกมอื่นๆ พัฒนาต่อยอดทยอยออกมาวางจำหน่ายเป็นจำนวนมาก ตัวเกมวางจำหน่ายบน Steam อย่างเป็นทางการครั้งแรกในปี 2017 และมาในวันนี้ตัวเกมก็ยังได้รับความนิยมอย่างไม่เสื่อมคลาย เหตุเพราะทางผู้พัฒนานั้นอัปเดตตัวเกมอยู่ตลอดนั่นเอง


รอเล่น Dota 3

อันดับ 2 Dota 2
จำนวนผู้เล่นสูงสุด: 675,598 คน

Dota 2 อีกหนึ่งเกมแนว MOBA ขึ้นหิ้ง ที่พัฒนาโดยทีม Valve ผู้ไม่เคยสร้างเกมที่มีหมายเลข 3 ต่อท้าย (แซวเล็กน้อย 55+) ตัวเกมได้รับความนิยมทั่วโลก มีการแข่งขันในรูปแบบ E-Sports ชิงเงินรางวัลมหาศาล อีกทั้งตัวเกมยังเล่นฟรีและเล่นได้ทุกตัวละครแบบไม่เสียเงิน แถมมีการอัปเดตอย่างต่อเนื่อง แบบนี้เล่นกันไปยาวๆ แน่นอน!


พร้อมแล้วลุย!!!

อันดับ 1 Counter-Strike: Global Offensive
จำนวนผู้เล่นสูงสุด: 1,150,982 คน

Counter-Strike: Global Offensive หรือที่เราเรียกกันสั้นๆ ว่า CS:GO เป็นเกมแนสเดินหน้ายิงมุมมองบุคคลที่หนึ่งสุดฮิตแม้ว่ากาลเวลาจะผ่านไปสักเท่าไหร่ ตัวเกมแบ่งออกเป็น 2 ทีม ได้แก่ กลุ่มผู้ก่อการร้ายและกลุ่มต่อต้านผู้ก่อการร้ายต่อสู้กันผ่านโหมดต่างๆ ให้เลือกเล่นมากมาย ถือว่าเป็นเกมในตำนานที่ได้รับเสียงตอบรับที่ดีมากๆ

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้