โปรเพลเยอร์ Apex Legends ลวงคนใช้ Hack ในทีมไปฆ่าแบบสุดฮา คาไลฟ์สด

ยิ่งเกมฮิตมากเท่าไหร่ ก็มีโอกาสเจอคนใช้โปรแกรมโกงมากขึ้นเท่านั้น และสิ่งนั้นก็เกิดขึ้นกับเกม Apex Legends ที่แม้จะมีการแบนไปมากแค่ไหน แต่ผู้ใช้โปรแกรมโกงทั้งหลายก็ไม่มีทีท่าว่าจะหมดไปง่ายๆ แต่ถึงอย่างนั้นก็ยังมีเหล่าผู้เล่นธรรมดาที่คอยช่วยกันสอดส่องและป้องกันไม่ให้คนใช้ Hack สามารถเล่นได้อย่างสบายใจ หนึ่งในนั้นคือนักแข่งและสตรีมเมอร์ชาวอังกฤษที่ชื่อ ShivFPS นี่เอง

เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมาก ShivFPS ได้ทำการสตรีมไต่แรงค์ของเกม แต่เขาได้เจอกับคนใช้โปรแกรมโกงที่ชื่อ Syrkroal ฆ่า ซึ่งเขาก็จำได้ทันทีเพราะนี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่เขาได้เจอกับมัน ก่อนที่เขาจะตามส่องจนชัดเจนว่านายคนนี้ใช้โปรแกรมโกงอย่างแน่นอน (กระสุนดูดหัวแม้จะเล็งไม่โดน)

หลังจากที่เขาได้ออกจากห้องนั้นเพื่อมากด Solo Rank ต่อ แต่ไม่รู้จะเรียกว่าความซวยหรือยังไง เพราะเขาได้เจอกับผู้ใช้ Hack คนเดิมพร้อมกับคู่หูของมันอีกครั้ง (ผู้เล่น Loba ที่ชื่อ iuni_toko) แต่คราวนี้ไม่ใช่เป็นศัตรู แต่เป็นเพื่อนร่วมทีมกันแทน

เมื่อ ShivFPS เห็นว่าเขาได้จับทีมกับคนใช้โปรแกรมโกงที่เพิ่งฆ่าเขามาสดๆ ก็ได้เปิดไมค์ด่าแบบรัวยับไม่หยุด ซึ่งภายในเกมเขาก็พยายามป่วนอย่างสุดฤทธิ์ไม่ว่าจะเป็นการพุ่งตัวลงเหวตั้งแต่ต้นเกม การพยายามขโมยปืนและกระสุนไม่ให้ Hack ได้ปืนดีๆ ใช้ และอื่นๆ อีกมากมายที่เขาสามารถป่วนได้

แม้จะมีทีมอื่นเข้ามาไล่ฆ่าพวกเขาจนผู้เล่น Loba ตายไป แต่ตัวคนใช้ Hack เอง ที่ฝั่ง ShivFPS พยายามป่วนไม่หยุด ไม่ว่าจะเป็นการผลักออกไปให้โดนยิง หรือการใช้สกิลอัลติเมทของ Bangalore ยิงใส่คนโกงไม่ให้หนีได้ง่ายๆ แต่คนใช้ Hack ก็ยังรอดอยู่ ถึงอย่างนั้นตัวเขาก็ได้เกิดไอเดียสุดเจ๋งขึ้นมาทำให้สามารถฆ่าคนใช้ Hack ได้สำเร็จ จะเป็นยังไงไปดูคลิปด้านล่างนี้ได้เลย


งานนี้ทำเอาช่องแชทขำกันไม่หยุดจริงๆ หลังจากที่เขาสามารถประหารคนโกงออกจากเกมและช่วยโลกใบนี้ไว้ได้สำเร็จ เรียกว่าเป็นการแก้แค้นที่สาสมมากๆ แม้ว่าในเกมนี้เขาจะแรงค์ลดไปด้วยก็ตาม แต่ความสะใจที่ได้จัดการคนโกงดูจะเป็นอะไรที่มีความสุขมากกว่า หากใครอยากดูเหตุการณ์เต็มๆ สามารถดูในไลฟ์ด้านล่างนี้ได้เลย

คลิปเหตุการณ์ทั้งหมด (ช่วงประมาณ 2.52.45 เป็นต้นไป)

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้