Home Sweet Home: Survive เผยประวัติตัวละครและความสามารถของยูริและผีพราย

สองตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเข้ามาให้ได้เล่นกัน

Home Sweet Home: Survive ถือเป็นอีกหนึ่งเกมฝีมือคนไทยที่ได้รับความนิยมอย่างมาก ตัวเกมเป็นแนวเป็นแนว Multiplayer ในรูปแบบ 4vs1 ที่เราจะสามารถเลือกสวมบทบาทเป็น Survivor ผู้รอดชีวิตที่จะหาทางเอาตัวรอดไปจากเงื้อมมือวิญญาณร้ายหรือจะสวมบทบาทเป็น Specter ที่คอยตามล่าเหล่ามนุษย์ทั้งหลายอย่าให้ได้เล็ดรอดออกจากมิติไป Survivor จะมีจำนวน 4 คน โดยผู้รอดชีวิตจะมีความสามารถพิเศษที่แตกต่างกัน ผู้เล่นเลือกเล่นตามสไตล์ที่ต้องการ

ซึ่งในวันนี้ทาง YGGDRAZIL GROUP PUBLIC CO.,LTD ผู้พัฒนาเกมเขาจะเพิ่มตัวละครใหม่มา 2 ตัว ได้แก่ฝ่าย Specter คือ ผีพราย และฝ่าย Survivor คือ ยูริ (สาวญี่ปุ่นสุดน่ารัก) ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอแนะนำประวัติตัวละครและความสามารถของยูริและผีพรายให้เพื่อนๆ ได้ทราบก่อนที่จะเขเาไปลองเล่นกันครับ

ยูริสาวสวยชาวญี่ปุ่น

ยูริ
ประวัติ
สำหรับสาวน้อยนามยูรินั้นเป็นสาวสวยชาวญี่ปุ่น เธอเป็นบล็อกเกอร์ที่ชอบท่องเที่ยวไปตามสถานที่ต่างๆ ที่เต็มไปด้วยสิ่งลี้ลับและทำให้เธอถูกเหล่าวิญญาณร้ายตามรังควานที่แม้ว่าจะให้คนทรงหรือผู้เก่งกาจในเรื่องวิญญาณร้ายก็ไม่มีใครมาช่วยเธอได้ ดัวนั้นสาวน้อยรายนี้จึงเดินทางมายังประเทศไทยเพื่อมาหาสามเณรรูปหนึ่งที่มีวิชาแก่กล้าซึ่งเชื่อว่าจะสามารถปัดเป่าวิกฤตที่เจอได้ แต่สุดท้ายก็ตามหาสามเณรรูปนี้ไม่พบ ขณะจะเดินทางกลับที่พัก รถที่เธอโดยสารกลับเกิดอุบัติเหตุตกลงไปในแม่น้ำ ทำให้ยูรินั้นเข้าสู่นิวรณ์

ความสามารถ
Flash Shutter
หากไม่ถือไอเทมเป็นเวลา 25 วินาที ยูริจะหยิบกล้องออกมา เมื่อยิงแฟลชถูก “ผี” จะลดการมองเห็นของผีลง ซึ่งมีผล 5 วินาที ระยะ 10 เมตรพลังเหมือนของเธอจะคล้ายๆ ติม พลังชีวิตจะน้อย


ผีพรายน้ำ
ประวัติ
ผีพราย วิญญาณอาฆาตของหญิงสาวแม่ค้าขายสัตว์ทะเล สามีของเธอติดพนันก้อนโตแต่ไม่ยอมใช้หนี้ และยังหนีหายไปจนตามตัวไม่ได้ทำให้มาเฟียคุมบ่อนพนันจับตัวเธอมาเพื่อล่อให้สามีของเธอออกมาใช้หนี้ โดยสามีของเธอจะต้องหาเงินมาใช้หนี้ให้ครบก่อนเวลาน้ำขึ้นไม่อย่างนั้นเธอที่โดนจับมัดกับพื้นดินในป่าชายเลนแห่งหนึ่งจะต้องจมน้ำตาย แต่จนแล้วจนรอดสามีของเธอก็ไม่มาปรากฏกาย เธอจึงจมน้ำตายในที่สุด

ความสามารถ
Active Perk: หลังกดใช้งาน คน ที่อยู่รอบตัวจะเคลื่อนที่ช้าลง 10 วินาที และใน 20 วินาทีหลังกดใช้ ผีพราย จะเปลี่ยนเป็นโจมตีระยะประชิด โจมตีแรงขึ้น และเคลื่อนที่เร็วขึ้น
Passive Perk: เมื่อโจมตีถูก คน จะทำให้เคลื่อนที่ช้าลง 10 วินาที (สูงสุด 2 ครั้ง)

และนี่ก็เป็นข้อมูลประวัติตัวละครและความสามารถของยูริและผีพรายสองตัวละครใหม่ที่จะเพิ่มเติมเข้ามา เพื่อนๆ มีความคิดเห็นอย่างไร อย่าลืมโพสต์บอกเล่ากันเข้ามาได้ครับ

ที่มา: store.steampowered.com, youtube.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้