ข่าวลือ! Battlefield 6 จะเป็นยุคสงครามอนาคต มาพร้อมโหมด Battle Royale

เดือนนี้มีข่าวลือเกม Battlefield ภาคใหม่เยอะมากๆ

ข่าวลือมาอีกแล้ว! เดือนนี้ต้องถือว่า Battlefield 6 (ภาคใหม่ปี 2021) เป็นอีกหนึ่งเกมที่มีข่าวลือออกมาเยอะมากๆ ข้อเท็จจริงที่มีเพียงหนึ่งเดียวในตอนนี้คือทาง EA และ DICE กำลังพัฒนาเกม Battlefield ภาคใหม่กันอยู่ และมันจะออกภายในปลายปีนี้ ซึ่งจากข่าวลือที่ผ่านมามักจะกล่าวถึงรูปแบบการเล่นแบบออนไลน์ โหมดเล่นฟรีและ Battle Passes แต่จากข่าวลือล่าสุดได้ออกมาเผยว่าตัวเกมจะใช้สมรภูมิรบในโลกยุคอนาคตที่มาพร้อมโหมด Battle Royale

สงครามในยุคอนาคต?

โดยข้อมูลนี้มาจากทวิตเตอร์ที่ใช้ชื่อว่า Tom Henderson (นักปล่อยข่าวลือที่มักจะกลายเป็นจริง) ที่คราวนี้ได้ออกมาบอกว่า ตัวเกม Battlefield 6 ที่จะวางจำหน่ายในปลายปีนี้นั้นจะใช้ชื่อว่า Battlefield เฉยๆ ไม่มีตัวเลขใดๆ ต่อท้าย และมันจะเป็นสงครามบนสมรภูมิอนาคตในช่วง 10-15 ปีข้างหน้า ซึ่งมันจะเต็มไปด้วยกองทัพหุ่นยนต์ทหาร หุ่นโดรน พร้อมด้วยเทคโนโลยีทางการทำสงครามที่ไฮเทคล้ำหน้า ส่วนตัวเกมในโหมดผู้เล่นหลายคนจะเหมือนในภาค Battlefield 3 และ 4 และที่สำคัญจะมีโหมด Battle Royale มาให้เล่นด้วย แต่ไม่แน่ใจว่าโหมดนี้จะได้เล่นพร้อมกับวันที่ตัวเกมวางจำหน่ายเลยหรือป่าว?

มีโหมด Battle Royale มาให้เล่นด้วย
โหมดผู้เล่นหลายคนจะเหมือนในภาค Battlefield 3 และ 4

ต้องขอย้ำอีกครั้งว่าข้อมูลทั้งหมดนี้เป็นเพียงแค่ข่าวลือทั้งนั้น คงต้องรอวันที่ตัวเกมถูกเปิดตัวอย่างเป็นทางการครั้งแรกละว่าข้อมูลเหล่านี้มีความเป็นจริงมากน้อยแค่ไหน เอาเป็นว่าต้องรอดูกันต่อไปยาวๆ ใครเป็นแฟนซีรีส์ Battlefield ก็
อดใจรอกันหน่อยนะ หากมีข่าวคราวความคืบหน้าอย่างไร ทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันอย่างแน่นอนครับ

คาดว่าตัวเกมจะเปิดตัวอย่างเป็นทางการในอีกไม่กี่เดือนข้างหน้า

ที่มา: gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้