ของจริงมาซะที Jump Force เปิดตัว Giorno พร้อม Gold E. Requiem

Giorno

หลังจากที่ปล่อยให้แฟนๆ ได้เห็นภาพหลุดและคลิปเกมเพลย์กันไปเมื่อช่วงปีที่แล้ว ล่าสุดทาง Bandai Namco ก็ได้ฤกษ์อัปเดต Jump Force ตัวละครใหม่ Giorno และ Gold E. Requiem ของจริงแบบสมบูรณ์จำนวน 4 ภาพด้วยกัน

Giorno Giovanna หรือ โจรูโน่ โจบาน่า ชายผู้มีความฝัน จาก JoJo’s Bizarre Adventure Part 5 ที่แฟนๆ ชาวไทยรู้จักเป็นอย่างดี มาพร้อมกับสแตนด์ที่ชื่อว่า Gold E. Requiem เป็นร่างอัปเกรดจาก Gold Experience ที่มีรูปร่างเปลี่ยนไป มาพร้อมกับพลังสุดหยั่งถึงเป็นอีกหนึ่งตัวละครที่ทรงพลังเป็นอันดับต้นๆ ของเรื่อง

Giorno Giovanna มีคิวจะถูกอัปเดตเข้ามาในช่วง Sprig 2021 เป็นตัวละครต่อจาก Yoruichi Shihouin จากเรื่อง Bleach ตามที่หลุดเป๊ะๆ เพียงแต่รายละเอียดดีเทลต่างๆ ที่เราได้เห็นกันไปก่อนหน้านี้มันยังทำไม่เสร็จ ส่วนคลิปเปิดตัวหลักน่าจะตามมาในเร็วๆ นี้ หลังจากที่ Yoruichi เปิดตัวโชว์เกมเพลย์ไปช่วงมกราคมที่ผ่านมา

ปัจจุบัน Jump Force วางจำหน่ายไปแล้วสามารถเล่นได้ทั้ง PC, PlayStation4, Nintendo Switch และ Xbox One มีตัวละครให้เลือกใช้กว่า 50+ ตัวละคร หากใครสนใจเกมนี้ก็สามารถเลือกเล่นได้ตามแพลตฟอร์มที่มีกันได้เลย

ที่มา : gamerant

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้