Autopsy Simulator เกมที่จะให้คุณรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพค้นหาเหตุแห่งความตาย

ชันสูตรศพหญิงลึกลับ

เกมสวมบทบาทถือเป็นอีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก ไม่ว่าจะเป็นการรับบทอัศวินปราบเหล่ามังกร เป็นชาวสวน ชาวนาปลูกผัก หรือบทบาทอื่นๆ แต่ในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะมาขอนำเสนอ Autopsy Simulator เกมที่จะให้คุณรับบทเป็นเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพค้นหาเหตุแห่งความตาย ว่าแล้วไปดูรายละเอียดของตัวเกมพร้อมกันครับ

สภาพโต๊ะทำงานของ JAck

อย่างที่บอกไปในตอนต้นว่า Autopsy Simulator จะพาเพื่อนๆ ไปรับบทเจ้าหน้าที่ชันสูตรศพที่มีชื่อว่า Jack ตัวเกมจะมีองค์ประกอบความสยองขวัญและลึกลับแทรกเข้ามาด้วย โดยเนื้อเรื่องของเกมจะกล่าวถึงเคสการชันสูตรศพหญิงลึกลับรายหนึ่งที่ดูเหมือนคนธรรมดาทั่วไป แต่หลังจากชันสูตรศพไปได้ไม่นาน เขากลับเจอกับแหวนวงหนึ่ง ซึ่งจำได้ว่ามันคือแหวนหมั้นของแฟนสาวที่เสียชีวิตไปนานแล้วของตัว Jack เอง ทำให้เขาจำเป็นต้องออกสืบค้นหาสาเหตุว่าทำไมแหวนหมั้นวงนี้จึงอยู่ในร่างกายของศพหญิงปริศนารายนี้ได้! Jack ได้ทำการชันสูตรศพเป็นจำนวนมากและทุกศพก็ดู เหมือนว่าจะมีส่วนเกี่ยวพันเกี่ยวกับเรื่องนี้และเขายังได้พบเจอกับเหตุการณ์ลึกลับที่ยากเกินอธิบายอีกด้วย

ฉากผ่าศพที่ชวนเสียวไส้
พบเจอกับเหตุการณ์ลึกลับที่ยากเกินอธิบาย

ภายในเกมคุณจะได้พบกับฉากผ่าศพที่ชวนเสียวไส้ ซึ่งต้องขอชมว่าทางทีมผู้พัฒนาอย่าง Woodland Games นั้นรังสรรค์ออกมาได้อย่างสมจริง ดังนั้นใครที่เห็นเลือดรวมถึงภาพบาดตาไม่ไหว เกมนี้ก็ไม่ใช่คำตอบขอคุณ นอกจากนี้ผู้เล่นจำเป็นต้องจดบันทึกข้อมูลการชันสูตรศพ รายละเอียดต่างๆ และที่สำคัญเราอาจจะได้พบเจอเหตุการณ์ประหลาดอย่างศพเดินได้ หรือเหล่าแมลงปีศาจภายในห้องชันสูตรศพด้วย (ซึ่งบางทีมันอาจจะเป็นภาพหลอนก็เป็นได้)

จดบันทึกข้อมูลการชันสูตรศพ

Autopsy Simulator ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสุดแนวที่น่าจับตามองมากๆ ตัวยังไม่ได้กำหนดการวางจำหน่ายที่แน่นอน แต่ก็เผยรายละเอียดบางส่วนบนหน้าร้าน Steam แล้ว ซึ่งเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมกันได้ที่ลิงค์ steampowered.com

ที่มา: steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้