หุ่นดีเพราะ Ring Fit! สาวชาวทวิตเตอร์ญี่ปุ่นโพสต์อวดเชปตัวเองสุดแจ่ม!

Ring Fit Adventure เกมบนเครื่อง Nintendo Switch ที่ขึ้นชื่อเรื่องการเบิร์นไขมันให้ผู้เล่นนั้น เป็นเกมที่ได้รับความนิยมกันอย่างแพร่หลาย ไม่ว่าจะเป็นในหมู่เหล่านักเล่นเกมผู้มีเครื่อง หรือแม้กระทั่งขาจรที่หวังซื้อเกมมาเพื่อจะได้ไม่ต้องออกกำลังกายในฟอร์แมตที่ซํ้าซากจำเจ

Ring Fit Adventure
Ring Fit Adventure

ซึ่งไม่ว่าจะด้วยเหตุผลการซื้อแบบใด ก็ต้องยอมรับว่าเป็นประโยชน์ต่อผู้ซื้อทั้งนั้นหากเล่นอย่างจริงจังและเหมาะสม เพราะที่ผ่านมาก็เห็นกันหลายเคสจนเป็นที่ประจักษ์กันเกินพอแล้ว ล่าสุดกับสาวญี่ปุ่นเจ้่าเข้าบัญชีทวิตเตอร์ MarieYanamoto ก็ขอโพสต์อวดหุ่นที่ได้จากการเล่น Ring Fit Adventure เช่นกัน

Ring Fit Adventure
Ring Fit Adventure

โดยที่มันฮือฮาก็เพราะว่าเจ้าตัวมีการเทียบรูป Before & After ของตัวเอง พร้อมแบ่งเป็นโปรเกรสชั่นตลอด 1 ปีที่เล่น Ring Fit มา ซึ่งมีผลสรุปคือนํ้าหนักที่ลดไป 30 กิโลกรัม, เปอร์เซ็นต์ไขมันในร่างการเหลือเพียง 22.3% พร้อมกล้ามเนื้อเป็นมัดที่แสดงให้เห็นถึงความสุขภาพดี แม้กระนั้นเจ้าตัวก็บอกว่าเรื่องคุมและเลือกกินอาหารก็มีส่วนและจะโพสต์บอกสูตรของตัวเองต่อไป

แม้อาจไม่ใช่ทั้งหมด แต่ Ring Fit Adventure ก็ถือเป็นส่วนสำคัญ ที่ช่วยสร้างรูปร่างและสุขภาพที่ดีให้กับเธออย่างปฏิเสธไม่ได้ ใครสนใจอยากลองทำตามก็ลองซื้อหา Ring Fit Adventure บนเครื่อง Nintendo Switch มาเล่นกันดูได้ครับ

ที่มา: https://twitter.com/MarieYanamoto/status/1369606885838491650

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้