แฟนเกมไม่ไหวขอสร้างใหม่ตัวอย่าง Pokemon Brilliant Diamond/Shining Pearl

Play Video

Pokemon Brilliant Diamond/Shining Pearl เป็นเกมภาครีเมค ซึ่งถูกประกาศเปิดตัวเมื่อตอนไลฟ์ Pokemon Direct ครั้งที่ผ่านมา และหลายคนก็ดูจะสองจิตสองใจไม่น้อยเมื่อเห็นตัวอย่างเต็มๆ ของเกมภาคนี้ เพราะแม้จะรู้สึกสมหวังที่จะได้เล่นเสียที ทว่ากับสิ่งที่เห็นและจะได้เล่นนั้น ถ้าบอกว่าสมหวังก็คงไม่ถูก

Pokemon Diamond Pearl
Brilliant Diamond และ Shining Pearl ที่ถูกรีเมคมา

เพราะที่ผ่านมาจะรีเมคกี่ภาคต่อกี่ภาคทางทีมพัฒนาก็มักจะรีเมคด้วยเทคโนโลยีล่าสุด หรือเอนจิ้นเดียวกับเกมล่าสุดในช่วงนั้นๆ ทว่า Brilliant Diamond/Shining Pearl กลับเป็นภาคแหกโค้งหวนกลับไปทำในสไตล์จิบิ ทำเอาผู้คนที่อยากเห็นภูมิภาค Sinnoh ที่ถูกครีเอตใหม่แบบอลังการกว่าเดิมต้องผิดหวัง และอดตั้งคำถามต่อตัวเกมไม่ได้ตามๆ กัน

Pokemon Diamond Pearl
Pokemon Brilliant Diamond/Shining Pearl ตัวอย่าง Fan Made

วันนี้ผู้ใช้ทวิตเตอร์นาม millenniumloops ผู้ประกอบอาชีพทั้ง digital artist และ game designer ได้โพสต์วิดิโอเทรลเลอร์ Pokemon Brilliant Diamond/Shining Pearl แบบ Fan Made ซึ่งเขาทำขึ้นมาเองและให้อารมณ์ที่ใกล้เคียงกับเกม RPG ตัวท็อปของเครื่อง Switch หรือแม้กระทั่งเกมภาค Arceus ซึ่งถูกประกาศพร้อมๆ กัน ให้ได้เป็นที่ฮือฮากันถ้วนหน้า และแฟนๆ บางส่วนก็รู้สึกเสยดายมากขึ้นไปอีกที่ของจริงมันไม่ได้ใกล้เคียงอะไรแบบนี้

สำหรับตัวเกม Pokemon Brilliant Diamond และ Pokemon Shining Pearl มีกำหนดวางจำหน่ายปลายปี 2021 นี้บนเครื่อง Nintendo Switch ครับ

ที่มา: https://gamerant.com/pokemon-brilliant-diamond-shining-pearl-not-chibi-realistic

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้