Aliens: Fireteam เผยเกมเพลย์แบบ Co-op ไล่ถล่มเอเลี่ยนสุดมันส์!

Play Video
นาวิกโยธินจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน

หลังจากทาง Cold Iron ผู้พัฒนาเกม Aliens: Fireteam ได้เผยข้อมูลในเบื้องต้นของเกมไปไม่นาน มาในวันนี้ทางเว็บไซ์ IGN ได้ออกมาเผยวิดีโอโชว์เกมเพลย์ไล่ยิงเอเลี่ยนนาน 25 นาทีแบบจัดเต็ม ซึ่งขอบอกเลยถูกใจแฟนสายแอ็คชั่นที่ชอบเล่นแบบ Co-op แน่นอนครับ

งานนี้ถูกใจคอเกมแนวแอ็คชั่นชูตติ้งแน่นอน

โดยในวิดีโอตัวนี้จะเป็นการโชว์เกมเพลย์และระบบต่างๆ ที่น่าสนใจใน Aliens: Fireteam ไม่ว่าจะเป็นการเล่นแบบ Co-op ที่งานนี้เราจะไม่ได้บุกเดียวแต่จะมีเพื่อนอีก 2 คน (หรือถ้าเล่นคนเดียวจะมี AI เป็นเพื่อน) คอยติดตามสนับสนุนช่วยเหลือ ตัวเกมมาในรูปแบบชูตติ้งมุมมองบุคคลที่สาม เราจะได้เห็นฉากต่อสู้กับเหล่าเอเลี่ยนที่กรูออกกันมาเป็นฝูง ตัวละครของเราที่เป็นนาวิกโยธินนั้นมีปืนหลายรูปแบบให้เลือกใช้งาน มีคลาสรวมถึงความสามารถที่แตกต่างกันอีกด้วย ส่วนกราฟิกก็สวยงามใช้ได้เลยทีเดียว

เผาพวกมันด้วยไฟดูเหมือนว่าจะเป็นทางเลือกที่ดีที่สุด

เกมเพลย์ตัวนี้ทำให้เราได้เห็นภาพรวมของ Aliens: Fireteam มากยิ่งขึ้น ได้เห็นว่ามันจะออกมาประมาณไหน สำหรับใครที่ชื่บชอบเกมในแนวแอ็คชั่นแบบ Co-op ก็ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจทีเดียวครับ

Aliens: Fireteam มีกำหนดวางจำหน่ายในช่วงมิถุนายน-สิงหาคม 2564 บนแพลตฟอร์ม PC, Playstation 4, Playsation 5, Xbox One, and Xbox Series S/X.

ที่มา: dsogaming.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้