อัปเดตครั้งใหม่ Granado Espada: 33.35.00 TH ความพิเศษจัดเต็ม เล่นได้แล้ววันนี้!

Granado Espada

อัปเดตครั้งใหม่ Granado Espada: 33.35.00 TH
ความพิเศษจัดเต็ม เล่นได้แล้ววันนี้!

Granado Espada เกมของคนจริง ที่สุดแห่ง MMORPG สไตล์ยุโรปจาก PlayPark.com อัปเดตตัวเกมครั้งใหม่ เวอร์ชั่น 33.35.00 TH มาพร้อมกับความพิเศษมากมาย จัดเต็มให้เหล่านักสำรวจได้สนุกมากขึ้น สำหรับความน่าสนใจของการอัปเดตครั้งนี้มีอะไรบ้างไปดูกันเลย

เริ่มจาก การเพิ่มเควสเนื้อเรื่องใหม่ [Powder Keg] Disappeared Children 1 เป็นเควสต่อเนื่องจากเควสหลักของ Ailis โดยตัวเควสจะเป็นการสืบหาสาเหตุการหายตัวไปของเหล่าเด็กๆ รับรองเพิ่มความสนุกให้นักสำรวจแน่นอน

ตามมาด้วย เควสปลดล็อค 2 ตัวละคร คือ Montblant Bedel โดยผู้เล่นจะต้องจบเควส Synodia จึงจะสามารถรับเควสกับ NPC : Montblant Bedel ได้ และ ตัวละคร Maria Mayer นักธรณีวิทยาจาก Bristia โดยผู้เล่นจะต้องจบเควส ปลดล็อคตัวละคร Lu จึงจะสามารถรับเควสกับ NPC : Maria Mayer ได้

ที่พลาดไม่ได้คือ Incrucio สแตนใหม่ของ Hertor เป็นสแตนระดับ Grand Master ของตัวละคร Hector สามารถดร๊อปได้จากมิชชั่น Hard: Blood Navy และ Hard: Tigress Camp เมื่อได้มาแล้วให้กดใช้งานกับตัวละคร Hector ที่มีระดับ Grand Master จากนั้นสวมใส่ปืนลูกซอง ก็จะมีผลกับหน้าตาอย่างชัดเจนและยังยิงแรงอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมาพร้อมกับการปรับปรุงต่างๆของตัวระบบ ไม่ว่าจะเป็น ปรับปรุงเควสให้ง่ายขึ้น เพิ่มประตูว๊าป ปรับปรุงเครื่องประดับ เพิ่ม Hard Mission เพิ่ม NPC : Lucia Union Branch Manager เพิ่ม Effect ตัวละครในเควส และอื่นๆอีกมากมาย เพื่อเพิ่มความสนุกให้กับเหล่านักสำรวจ ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://bit.ly/3bSL29Z นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารและกิจกรรมอื่น ๆ ที่น่าสนใจของเกม Granado Espada เพิ่มเติมได้ที่หน้าเว็บไซด์ GranadoEspada.playpark.com หรือที่ Facebook Page PlayPark GranadoEspada TH

ดาวน์โหลดเกมคลิก http://bit.ly/301trY3

WEBSITE ▶ https://granadoespada.playpark.com
FACEBOOK ▶https://www.facebook.com/PlayPark.GranadoEspada.TH
YOUTUBE PlayPark ▶ https://www.youtube.com/PlayparkTV
LINE PlayPark ▶ http://bit.ly/Line-PP

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้