ลือ! เกม Horizon Forbidden West อาจมีแววโดนเลื่อนจำหน่ายเป็นปี 2022 แทน

ช่วงปลายเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ได้มีข่าวลือเกี่ยวกับเกม Horizon Forbidden West ครับว่าตัวเกมอาจจะโดนเลื่อนวางจำหน่ายออกไปเป็นปี 2022 ล่าสุดก็ดูเหมือนว่าข่าวลือนี้อาจมีมูลความจริงก็เป็นได้ครับ

โดยข่าวลือนี้เริ่มมาจากคุณ Anton Logvinov บุคลากร “วงใน” ของวงการเกมชาวรัสเซียที่เคยปล่อยข่าวลือเรื่อง Horizon Zero Dawn จะถูกพอร์ตลง PC ได้อย่างแม่นยำมาก่อน ซึ่งเขาได้ไปตอบทวิตของชาวเน็ตคนหนึ่งที่ลิสต์รายชื่อเกมที่มีประกาศเลื่อนวันวางจำหน่ายไปแล้วด้วยภาษารัสเซียว่า “เป็นผมจะขอเพิ่มเกม Horizon Forbidden West เข้าไปด้วย”

จากนั้น คุณ Jason Schreier คนจากสำนักข่าวชื่อดังอย่าง Bloomberg ก็ได้ออกมาทวิตข้อความเหมือนกันว่าเกม Horizon Forbidden West ได้ถูกเลื่อนวางจำหน่ายไปแล้วเรียบร้อย (ทว่าข้อมูลนี้ยังไม่มีการยืนยันจาก Sony นะครับ)

อย่างไรก็ตาม ต่อให้ข่าวลือนี้จะเป็นจริงก็ไม่ใช่เรื่องที่น่าแปลกใจอะไรครับ เนื่องจากเป็นที่ทราบกันดีว่าสถานการณ์ COVID-19 ได้ทำให้กระบวนการพัฒนาเกมต่าง ๆ ทั่วโลก รวมถึงกระบวนการขนส่งและจัดจำหน่ายเกิดความล่าช้ากันหมด ซึ่งก่อนหน้านี้ก็มีหลายเกมที่จำเป็นต้องเลื่อนวางจำหน่ายกันไปก่อนแล้ว

เครดิต: PlayStation LifeStyle


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้