ผู้กำกับ Doom Eternal ยอมรับว่าคิดหนักหากจะเพิ่ม “สเลเยอร์หญิง” เข้าไปในเกม

Hugo Martin ผู้กำกับเกม Doom Eternal บอกว่าเขาอยากจะมั่นใจก่อนว่าคาแรคเตอร์ผู้หญิงที่เขาจะใส่เข้าไปในเกมนั้นมันจะไม่ใช่แค่สกินเปลือกนอกเพียงผิวเผิน แต่มันต้องส่งผลกับเกมเพลย์ในแบบที่ “มีความหมาย” ดังนั้นแล้วมันอาจไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจที่แม้เราจะเห็น Doomguy เป็นได้หลายอย่าง แต่อย่างหนึ่งที่เขาไม่เคยใกล้เคียงก็คือการเป็นผู้หญิง

Doom Eternal
Doom Eternal

อย่างไรก็ตามวันหนึ่งมันอาจเปลี่ยนไป Hugo บอกระหว่างกำลังสตรีมว่า เขากำลังมองถึงโอกาสอันเหมาะสมที่จะใส่ สเลเยอร์หญิง เข้าไปในเกม มันมีเรื่องที่ต้องพิจารณาหลายอย่าง เพราะเขาไม่อยากให้ตัวละครนี้มันเป็นแค่อีกหนึ่งสกินภายในเกม

“ผมคิดถึงมันนะ ถ้าจะทำจริงๆ มันต้องออกมาปัง ผมว่ามันน่าสนใจหากเธอทำ Glory Kill ได้, รูปแบบของอาวุธที่เธอใช้ รวมไปถึงรูปแบบลักษณะในการต่อสู้ ซึ่งแน่นอนว่ามันจะต้องดุดัน แต่เป็นเป็นความดุดันที่แตกต่าง อยากให้มันส่งผลกระทบกับเกมเพลย์ในแบบที่เปี่ยมความหมาย ผมคิดหนักกับมันจริงๆ นั่นแหละ” Martin กล่าว

Doom Eternal
Doom Eternal

มันดูเหมือนการเพิ่มสเลเยอร์คนใหม่เข้ามาอาจจะยังไม่เกิดขึ้นในเร็วๆ นี้ แต่ไอเดียก็เกิดขึ้นมาแล้ว ไม่แน่ว่าในอนาคตมันอาจจะเกิดขึ้นจริงๆ ก็ได้ครับ แค่คิดก็น่าสนใจไม่เบาเลย!

ที่มา: https://www.pcgamer.com/doom-eternal-director-has-put-a-lot-of-thought-into-adding-a-female-slayer

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้