Assassin’s Creed Valhalla อัปเดตฟีเจอร์ล่องเรือปล้น River Raids ฟรี!

Play Video

Assassin’s Creed Valhalla อัปเดตโหมดใหม่ขนาด 18GB เข้าไปในเกมแล้วนะครับ ซึ่งเอาจริงๆ มันก็ไม่เชิงเป็นโหมดใหม่ เพราะฟีเจอร์ River Raids ก็เป็นส่วนหนึ่งของเกมเพลย์หลักอยู่แล้ว

เพียงแต่อัปเดตคราวนี้ได้จับเอามันมาขยายมากขึ้น เป็นระบบที่เล่นเป็นกิจกลักษณะ รวมถึงท้าทายและให้รางวัลตอบแทนที่มากขึ้นด้วย

Assassin's Creed Valhalla
Assassin’s Creed Valhalla

โดย River Raids เป็น 1 ใน Post Update ของเกมที่ทีมงานบอกมาตั้งแต่แรกแล้วว่าจะอัปเดตให้ได้เล่นกันฟรีๆ สำหรับทุกคนที่มีตัวเกมอยู่ ซึ่งตามพื้นฐานแล้วระบบนี้ในเกมหลักก็คือการเอาเรือ Longboat เข้าเทียบท่าตามจุดต่างๆ ที่เกมกำหนด แล้วตัวเอกอย่าง Eivor กับผองเพื่อนอีกประมาณ 9 คนก็จะโดดลงจากเรือเพื่อเข้าปล้นชิงทหารและชาวบ้านในพื้นที่นั้นเพื่อเอาทรัพยากรไปพัฒนาเมืองของเรา ซึ่งก็ถือเป็น 1 ในฟีเจอร์ที่เป็นจุดเด่นของภาคนี้เลย

ในอัปเดตที่เพิ่มเข้ามา จะเจาะลึกฟีเจอร์นี้ให้มากขึ้น จริงจังขึ้น ท้าทายขึ้น เช่นพื้นที่ปล้นใหม่ๆ แม่นํ้าสายใหม่ การปรับแต่งลูกน้องเราเหล่า Jomsviking ที่ผู้เล่นต้องพิถีพิถันในการปรับแต่งมากกว่าเดิม

เพราะในโหมดนี้ลูกน้องเราสามารถตายได้แล้ว (ในเกมต้นฉบับยังไงก็ไม่ตาย) เช่นเดียวกับเรือ Longboat ซึ่งจะแยกออกมาจากเกมหลัก และผู้เล่นสามารถปรับแต่งมันได้มากกว่าเดิม

Assassin's Creed Valhalla
Assassin’s Creed Valhalla

นอกจากนี้ยังเพิ่มเกราะใหม่เซ็ต Saint George Armor, ดาบ Great Sword, 3 ความสามารถใหม่, 2 อาคารใหม่สำหรับ Settlement และเครื่องแต่งกายอื่นๆ อีกมากมาย

Assassin’s Creed Valhalla วางจำหน่ายแล้วบน Xbox Series X/S, Xbox One, PlayStation 5, PlayStation 4, Epic Games Store และ Ubisoft Store บน PC ครับ

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้