The Last Stand Aftermath เกมหนีตายจากเหล่าซอมบี้บนโลกล่มสลาย

“จะเป็นอย่างไรหากคุณติดเชื้อไวรัสซอบบี้และต้องผจญภัยบนโลกที่ล่มสลาย?” ถือว่าเป็นคำถามที่น่าสนใจ ซึ่งในวันนี้ทางทีมงาน Con Artist Games (ผู้สร้าง The Last Stand: Union City และ Dead Zone) ได้พัฒนาเกม The Last Stand Aftermath ที่จะมาตอบโจทย์นี้ ซึ่งเราไปดูรายละเอียดที่น่าสนใจของเกมนี้พร้อมกันครับ

หันไปข้างหลังหน่อยสิพวก มีอะไรตามมา…
ปลดล็อกความสามารถพิเศษ

ภายในเกม The Last Stand Aftermath เป็นเกมแนวแอ็คชั่น-ผจญภัยที่ผู้เล่นจะได้รับบทเป็นผู้รอดชีวิต (แต่ดันติดไวรัสซอมบี้) ออกเดินทางสำรวจซากวัฒนธรรมบนโลกที่ล่มสลายพร้อมเผชิญหน้ากับเหล่าซอมบี้คลั่ง จุดเด่นของตัวเกมคงหนีไม่พ้นเกมเพลย์ที่ผู้เล่นจำเป็นต้องต่อสู้เอาตัวรอดจากเหล่าซอมบี้ซึ่งเลือกที่จะลอบเร้นเข้าจู่โจมหรือปะทะกับพวกมันในแบบซึ่งๆ หน้า แต่ก็ต้องระวังเพราะซอมบี้บางตัวนั้นมันมีความสามารถพิเศษ

ไม่ใช่เรื่องง่ายที่จะมีชีวิตอยู่บนโลกที่ล่มสลาย

ตัวเกมยังมีระบบที่ให้เราเก็บเอาสิ่งของหรือวัสดุต่างๆ มาคราฟเป็นอาวุธเพื่อใช้ในการต่อสู้หรือเป็นเสบียงเพื่อใช้ในการประทังชีวิตต่อไป ส่วนการตายในแต่ละครั้งจะช่วยให้เราฟื้นขึ้นมาเป็นคนใหม่พร้อมกับความสามารถที่เพิ่มขึ้นมา (แนว Roguelite)

งานศิลป์ภายในเกมดูดีมีเอกลักษณ์

ดูเหมือนว่าเนื้อเรื่องแนวๆ จะได้รับความสนใจเป็นอย่างมากจากเหล่าเกมเมอร์ คงเป็นเพราะการนำเสนอเนื้อหาในแนวเอาตัวรอดนั้นกำลังมาแรง ซึ่งถือว่า The Last Stand Aftermath นั้นถูกพัฒนาออกมาเพื่อเอาใจคอเกมแนวนี้โดยเฉพาะ ตัวเกมมีกำหนดวางจำหน่ายบน Steam ในเร็วๆ นี้ หากใครต้องการดูข้อมูลของตัวเกมเพิ่มเติมสามารถเข้าไปคลิกดูกันได้ที่ลิงค์ Steam ครับ

ภายในเกมมีระบบคราฟอาวุธด้วย

ที่มา: store.steampowered.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้