เผยภาพคอนเซ็ปอาร์ตสุดสยองเกมใหม่แกะกล่องจากทีมผู้สร้าง Silent Hill

สู่รากเหง้าแห่งความสยองขวัญครั้งใหม่

ในช่วงปลายปีที่ผ่านมาคุณ Keiichiro Toyama (ผู้ให้กำเนิดเกม Silent Hill) ได้ลาออกมาตั้งสตูดิโอใหม่ที่มีชื่อว่า Bokeh Game Studio และในวันนี้ดูเหมือนว่าทีมพัฒนาหน้าใหม่ (ฝีมือเก๋า) รายนี้ได้เริ่มต้นสร้างเกมสยองขวัญสุดหลอนออกมาให้เหล่าเกมเมอร์ได้สัมผัสกันผ่านภาพภาพคอนเซ็ปอาร์ตในเบื้องต้นแล้ว

โลกที่เต็มไปด้วยฝันร้าย
สัตว์ประหลาดที่มีโครงสร้างคล้ายแมลง

ภาพคอนคอนเซ็ปอาร์ตสุดสยองเกมใหม่แกะกล่องนี้ได้ถูกเผยแพร่ผ่านทางช่องของ Bokeh Game Studio บน Youtube โดยภาพเหล่านี้แสดงให้เห็นถึงคอนเซปท์อาร์ทของตัวละครต่างๆ ภายในเกมที่มันสื่อถึงรากเหง้าของความสยองขวัญได้เป็นอย่างดี มีบางภาพที่แสดงให้เห็นถึงสัตว์ประหลาดที่มีโครงสร้างคล้ายแมลงที่หลุดออกมาในห้องที่เต็มไปด้วยฉากศพ บางภาพก็ได้รับแรงบันดาลใจมาจากรูปร่างของปลาหมึก บางตัวมีลักษณะเหมือนโดนเชื้อราเข้าเล่นงาน (อารมณ์เหมือนเกม Last of Us)

แค่ภาพก็สื่อถึงความหลอนได้เป็นอย่างดี
นี่มันตัวอะไรกันแน่นี่…

นอกจากนี้คุณ Keiichiro Toyama ยังได้ออกมากล่าวถึงอิทธพลที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจในการออกแบบด้วยว่า การอ่านการ์ตูนถือเป็นอีกหนึ่งรูปแบบความบันเทิงของผม โดยเฉพาะเนื้อหาที่เกี่ยวกับเกมมรณะ เมื่อพูดถึงองค์ประกอบอื่นๆ ที่ทางสตูดิโอต้องการให้มีในเกม คุณ Keiichiro Toyama ยืนยันว่ามันจะกลับไปสู่รากเหง้าความสยองขวัญจะเป็นสิ่งที่ฝั่งลึกของตัวผม

จินตนาการในการออกแบบไร้ขีดจำกัด
คาดว่าอีกไม่นานเราอาจจะได้เห็นข้อมูลเกมเพิ่มเติม

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมแนวสยงอขวัญที่น่าจับตามองเอามากๆ เชื่อว่าใครที่เป็นเป็นแฟนเกมซีรีส์เกม Silent Hill ไม่ควรพลาด งานนี้ปูเสื่อรอเอาไว้ได้เลย หากมีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา: www.ign.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้