TGA เปิดตัวกรรมการชุดใหม่ประจำปี 2021-2022 พร้อมรีแบรนด์ดิ้งตั้งเป้าสร้างก้าวต่อไปของเกมไทย

TGA
เปิดตัวกรรมการชุดใหม่ประจำปี 2021-2022 พร้อมรีแบรนด์ดิ้งตั้งเป้าสร้างก้าวต่อไปของเกมไทย

“เพื่อเกมไทยก้าวต่อไป”

สมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย ขอเปิดตัวกรรมการชุดใหม่ประจำปี 2021-2022 พร้อมรีแบรนด์ดิ้งตั้งเป้าสร้างก้าวต่อไปของเกมไทย

พวกเราจะมุ่งมั่นพัฒนา ผลักดัน และคอยประสานให้เกิดโครงการส่งเสริมนักพัฒนาเกมชาวไทย ให้พวกเรานักพัฒนาทุกคนได้สร้างผลงานคุณภาพที่เป็นที่นิยมของทั้งผู้เล่นไทย และต่างประเทศได้อย่างน่าภาคภูมิใจ

โดยภายในสมาคม TGA จะมีรายชื่อกรรมการดังต่อไปนี้
เนนิน อนันต์บัญชาชัย (บริษัท Extend Interactive) ขึ้นตำแหน่งเป็นนายกสมาคม โดยมี นายสำเร็จ วจนะเสถียร (บริษัท CASA W Production) และ คุณนายศรัณย์พัจน์ เสรีวิวัฒนา (บริษัท Cloud Colour Games) ร่วมเป็นอุปนายก และ กรรมกรรมอีก 4 ท่านได้แก้ นายจตุพร รักไทยเจริญชีพ (บริษัท Innova Interactive Studio) นายณยศ มังคโลดม (บริษัท Teapot Studio) นายปริเมธ วงศ์สัตยนนท์ (บริษัท Urnique Studio) และ นายกิตติพงษ์ ดวงดีไพศาล (บริษัท Shin-A Service)

เนนิน อนันต์บัญชาชัย CEO บริษัท Extend Interactive มีประสบการณ์ในการพัฒนาเกมลงแพลตฟอร์มคอนโซล มือถือ และพีซีมากว่า 13 ปี ในฐานะผู้สร้างเกม So Many Me, Pandora Hunter และ A.R.E.S
http://x10interactive.com/nenin

สำเร็จ วจนะเสถียร มีประสบการณ์การทำงานบริหารในอุตสาหกรรมเกมมากว่า 19 ปี ก่อตั้งบริษัท SecondSoft Co.,Ltd
UFO Studio Asia Co.,Ltd, CASA W Production Co.,Ltd. พัฒนาเกมสมาร์ทโฟน คอนโซล และ เกมออนไลน์
ปัจจุบัน CTO บริษัท Tommo Inc, และ UFO Interactive Games Inc อเมริกา
www.tommo.com

ศรัณย์พัจน์ เสรีวิวัฒนา มีประสบการณ์การทำงานบริหารในอุตสาหกรรมเกมมากว่า 15 ปี เป็นผู้สร้างเกม Juice Cubes และหนึ่งในผู้ก่อตั้งบริษัท Pocket Playlab ปัจจุบันเป็นผู้ก่อตั้งและกรรมการผู้จัดการบริษัท คลาวด์คัลเลอร์เกมส์ จำกัด ซึ่งได้กำกับดูแลการพัฒนาเกม The Last Bugs, Dash Dash Racing, PTT New Horizons และเกมไทยอีกหลายเกมที่กำลังอยู่ในช่วงการพัฒนา

ปริเมธ วงศ์สัตยนนท์ CEO บริษัท Urnique Studio โฆษกอนุกรรมาธิการศึกษาซอฟต์แวร์เกมและEsport ผู้สร้างและกำกับทางความคิดสร้างสรรค์เกม Timelie

จัตุพร รักไทยเจริญชีพ CEO บริษัท innova interactive studio ผู้สร้างเกม araya, iu link และสร้างสรรค์ผลงาน VR พร้อมด้วยประสบการณ์มากกว่า 5 ปี

โดยทางเราขอฝากนักพัฒนาและผู้อยู่ในอุตสาหกรรมเกมทุกท่าน ให้คอยติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ทางผเพจเราต่อไป

ที่มา: https://www.facebook.com/TGAThailand/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้