ILL เกมสยองขวัญขั้นสุด เมื่อซอมบี้ถูกปรสิตยึดร่าง (18+)

Play Video
เห็นแล้วอยากจะวิ่งจนป่าราบ

หากพูดถึงเกมแนวสยองขวัญถือเป็นอีกหนึ่งฟันเฟื่องที่ช่วยคำยันวงการ เห็นได้จากมีหลายๆ เกมได้รับเสียงตอบรับที่ดีจากเหล่าแฟนๆ ทั่วโลก และมันคงหลีกเลี่ยงไม่ได้ว่าเกมสยองขวัญคืออีกหนึ่งแนวเกมที่ได้รับความนิยมไม่แพ้แนวเกมอื่นๆ บนโลก และในวันนี้ทางทีมงาน Online Station จะขออาสาพาเพื่อนๆ มาสัมผัสกับอีกหนึ่งความหลอนแบบสุดขั้วโดยเกมนี้มีชื่อว่า ILL ที่ขอเกริ่นว่า “ใจไม่ถึง อย่าเปิดดู”

นี่พวกแกจะพาชั้นไปไหนนี่…

ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทเป็นชายโชคร้ายร้ายหนึ่งที่เผอิญไปพบกับเหตุการณ์สุดประหลาด เมื่อค่ำคืนหนึ่งที่เต็มไปด้วยความมืดมน ขับรถไปบนท้องถนนที่มีแต่แสงจันทร์นำทาง แล้วเหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อเขาชนเข้ากับอะไรบางอย่างที่ดูเหมือนคนอย่างเต็มแรง แต่ฝันร้ายคราวนี้ยังไม่จบ เมื่อพวกมันต่างเข้ามาและจับกุมเขาและพาไปไหนสักแห่งหนึ่ง

สภาพแวดล้อมในบ้างร้างกลางป่าอันสุดสะพรึง

ภาพตัดกลับไปที่ชายโชคร้ายที่กำลัมกุมปืนลูกซองเดินสำรวจ ทันใดนั้นมีร่างตัวประหลาดปรากฏขึ้นมา พร้อมจะหยิบอาวุธบางอย่างเข้ามาทำร้ายเขา แต่เสียงคำรามของปืนลูกซองของเขาได้หยุดการกระทำทุกสิ่ง แขนของสิ่งมีชีวิตสุดหลอนรายนี้แหลกกระจุย เขาตามซ้ำไปที่หัวของมัน เจ้าวายร้ายล้มกองไปกับพื้น ไม่นานก็มีตัวหนอนยักษ์เลื้อยออกมา และวิ่งหนีหายไป

ILL เป็นเกมสยองขวัญมุมมองบุคคลที่หนึ่งจากฝีมือ CLOUT Games สตูดิโอผู้พัฒนาเกมสายเลือดรัสเซีย ตัวเกมจะพาผู้เล่นไปประสบกับเหตุการณ์สุดสะพรึง นำเสนอผ่านระบบกราฟิกที่สมจริง ด้วย Unreal Engine ผู้พัฒนารังสรรค์ระบบการต่อสู้สภาพแวดล้อมต่างๆ ภายในเกมออกมาได้อย่างยอดเยี่ยม ทั้งนี้ทางทีมงานยังระดุมทุนเพื่อสร้างเกมและนำเสนอประสบการณ์สุดหลอนมากกว่าเดิม วิดีโอตัวอย่างนี้เป็นเวอร์ชั่นสาธิตที่ถูกสร้างขึ้นมาจากการสนับสนุนบนเว็บไซต์ Patreon.com

ระบบกราฟิกที่สมจริง ด้วย Unreal Engine

ถือเป็นอีกหนึ่งเกมสยองขวัญสุดหลอนที่น่าจับตามองอย่างมาก หากมีข้อมูลของเกม ILL เพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบแน่นอนครับ

ที่มา: www.youtube.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้