สุดปั่นกับมีม “Bully Maguire” มีที่มาไปป่วนหนังต่างๆ ได้อย่างไร

ช่วงนี้หากใครดู Youtube แล้วติดตามอะไรมีมๆ บ่อยๆ อาจจะได้เห็นคลิปของนักแสดง Spider Man จากปี 2002 คนแรกนั่นก็คือ Toby Maguire ที่ถูกตัดมาใส่ในฉากสู้หรือฉากจากหนังดังต่างๆ พร้อมกับชื่อ Bully Maguire ที่หากกดเข้าไปดูแล้วจะมีคลิปแนะนำลักษณะนี้อีกเยอะมากๆ ซึ่งวันนี้เราจะมาอธิบายกันว่ามีมนี้มันมีที่มาอย่างไร

หนึ่งในตัวอย่างคลิป Bully Maguire

ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2018 ช่อง Aldo Jones ได้อัพคลิปมุกตลกของหนังเรื่อง Avenger: Infinity War โดยในนั้นเขาได้นำนักแสดง Tobey ที่อยู่ในช่วงผสมร่างกับ Venom มาโยน Spiderman ของ Tom Holland ออกจากฉาก พร้อมกับตั้งชื่อเขาว่า บูลลี่ แมไกวร์ ในช่วงนาทีที่ 1.46 นี่เอง

คลิปต้นกำเนิด Bully Maguire ในนาทีที่ 1.46

ซึ่งคลิปหลังจากนั้นของช่อง Aldo Jones ก็มีการใส่ บูลลี่ แมไกวร์ มาล้ออยู่เรื่อยๆ จนในปี 2019 เขาก็ได้ทำคลิปรวมฉากเหล่านั้นทั้งหมด ซึ่งมียอดคนดูสูงถึงกว่า 1 ล้านคนเลยทีเดียว


หลังเหตุการณ์จากคลิปด้านบน ก็ทำให้เกิดกระแส บูลลี่ แมไกวร์ ขึ้น และมีหลายช่องเริ่มนำเขาไปตัดต่อใส่ในหนังช่วงต่างๆ มากมาย โดยคลิปดังๆ ในช่วงนั้นก็จะมี บูลลี่ แมไกวร์ ด่า Peter Parker และ บูลลี่ แมไกวร์ ใช้ค้อนธอร์ตามคลิปด้านล่างนี้


ในปัจจุบันกระแสมีม บูลลี่ แมไกวร์ ก็เริ่มกลับมาฮิตมากขึ้น ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา ใครที่อยากดูคลิปอื่นๆ ก็ลองค้นหาใน Youtube ดูกันได้เลยนะครับ บอกเลยว่ามีเยอะมากจริงๆ ฮา

Source : Knowyourmeme

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้