Ghosts ‘n Goblins Resurrection เผยเทรลเลอร์ล่าสุด พร้อมระบบใหม่เพียบ

Play Video

ข่าวดีสำหรับแฟน ๆ ซีรีส์มาไคมูระที่กำลังรอเกม Ghosts ‘n Goblins Resurrection ครับ โดยทาง Capcom ได้ปล่อยเทรลเลอร์ใหม่ที่เป็นการประกาศเปิดพรีออเดอร์ตัวเกมทาง Nintendo eShop รวมถึงโชว์เกมเพลย์ใหม่ ๆ ของเกมภาคนี้ให้ได้ชมกันพอหอมปากหอมคอด้วย

ซึ่งจากเกมเพลย์จะเห็นได้ว่ามีระดับความยากให้เลือกถึง 4 ระดับด้วยกัน ได้แก่ Page (ง่ายสุด), Squire, Knight และ Legend (ยากสุด) โดยระดับ Legend ศัตรูจะโผล่มาขัดขวางเราเยอะอย่างเห็นได้ชัด รวมถึงสปีดในการเคลื่อนที่และจู่โจมเราก็รวดเร็วตามไปด้วย

นอกจากนี้ ลูกเล่นแอ๊กชั่นต่าง ๆ ของอาเธอร์จะมีความหลากหลายกว่าเดิม ตลอดจนมีการนำฟีเจอร์เด่น ๆ ของภาคต่าง ๆ มาผนวกเข้าด้วยกัน อาทิ การปาอาวุธขึ้นด้านบน (จากเวอร์ชั่นที่ลงเครื่อง Mega Drive) หรือระบบเก็บไอเทมแล้วแยกร่างตัวเราเพื่อเพิ่มจำนวนอาวุธที่ปาออกไปได้ เป็นต้น

ขณะเดียวกัน ด่านต่าง ๆ ที่มีให้เล่นจะมีโหมด Shadow ที่โครงสร้างด่านจะยังคงเหมือนเดิม แต่เพิ่มความท้าทายด้วยการเพิ่มชนิดศัตรูและความยากของด่านให้โหดขึ้น รับประกันมีปาเครื่องปาจอยแน่นอนหากใครเป็นคนจุดเดือดต่ำ

สำหรับเกม Ghosts ‘n Goblins Resurrection หรือมาไคมูระเวอร์ชั่นรีเมคนั้นจะมีกำหนดวางจำหน่ายบน Nintendo Switch ในวันที่ 25 กุมภาพันธ์ปีนี้ครับ


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้