สมาชิกทีม Giovinezza รวมตัวทำคลิปอำลาคุณ Maidy ตำนาน Final Fantasy 14

Maidy Final Fantasy 14

เมื่อวันที่ 6 ธันวาคม 2020 คุณ Maidy นักเล่นเกมชื่อดังที่แฟนๆ เกม Final Fantasy 14 รู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะเป็นเจ้าของเรื่องราวใน Final Fantasy XIV: Dad of Light ที่ถูกดัดแปลงมาเป็นซีรีส์ และ ภาพยนตร์ ได้จากโลกนี้ไปอย่างไม่มีวันกลับ

และเพื่อเป็นการบอกลาสมาชิกของ Giovinezza (กิลด์ที่ก่อตั้งโดยคุณ Maidy) ก็ได้ประกาศว่าจะนำคลิปอำลามาลงให้ชมกันใน วันที่ 22 ธันวาคม 2021 เวลา 21.00น. บน Youtube ที่ผ่านมา

โดยคลิปอำลานี้จะเป็นการรวบรวมข้อความ ภาพ หรือคลิปจากผู้เล่นคนอื่นๆที่มีต่อคุณ Maidy มาตัดต่อเป็นคลิปเดียว และช่วงท้ายของคลิปจะมีข้อความจากคุณพ่อของคุณ Maidy ด้วย ซึ่งคุณ Artemisia ที่เป็นผู้จัดทำคลิปอำลาได้ให้คอมเมนท์ว่า

จะมาดูคลิปกันเมื่อไหร่ก็ได้ตามแต่ความสะดวก และหลังจากที่ชมขอแค่ช่วยจดจำคุณ Maidy เอาไว้ก็เพียงพอแล้ว และคอมเมนท์ที่ผู้ชมพิมพ์ไว้ในคลิปนี้จะนำไปมอบให้กับพ่อของคุณ Maidy อีกทีหนึ่ง ”

ส่วนสาเหตุที่ไม่จัดงานอำลาภายในเกม เป็นเพราะพวกคุณ Artemisia ได้หารือกันแล้วว่าไม่อยากให้งานนี้ไปรบกวนผู้เล่นคนอื่นที่ไม่เกี่ยวข้อง และการนัดเวลารวมตัวให้ตรงกันหมดเป็นเรื่องยาก อีกทั้งอยากให้คนที่รู้จักคุณ Maidy แต่ไม่ได้เล่นเกมสามารถเข้าร่วมได้ด้วย ก็เลยจะทำเป็นคลิปดังกล่าวขึ้นมา

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/01/21/105472.html
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้