ส่อง เกมเพลย์ แรก Resident Evil Village ฉบับเดโม จากทีมงาน Online Station

Resident Evil

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งซีรีส์เกมระดับตำนานที่ไม่มีเกมเมอร์คนไหนไม่รู้จัก กับ Resident Evil หรือ Biohazard ที่ปัจจุบันดำเนินเรื่องมาถึงภาคที่ 7 ของเนื้อเรื่องภาคหลัก และภาคล่าสุดที่เราจะได้เล่นคือ Resident Evil Village

Resident Evil Village หรือ ที่ทางผู้พัฒนาอยากให้เรียกว่า VII.I (7.1) หรือที่หลายคนเรียกว่า 8 (จากการเล่นตัวเลขโรมัน) ก็ได้ปล่อยตัว Demo The Maiden ให้ได้เล่นกันแล้วเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา แน่นอนว่าทีมงาน Online Station ก็ไม่รีรอ โดดงานเล่น Demo ตัวนี้ทันที

Resident Evil Village Demo

บรรยากาศของ Demo The Maiden โดยรวมจะยังคงคอนเซ็ปต์เช่นเดียวกับภาค 7 มีเกมเพลย์เป็นแบบ FPS ผ่านบรรยากาศ Jump scare สุดมืดและกดดัน โดยใน Demo เรายังไม่ได้เล่นเป็น Ethan แต่จะเป็นบุคลปริศนาที่ต้องพาตัวเองออกจากที่แห่งนี้ให้ได้ เกมเพลย์ จะเป็นอย่างไรไปส่องกันเลย

สำหรับเรื่องราวของ Resident Evil Village จะเป็นภาคต่อของ Ethan Winters วิศวกรหนุ่มสุดซวยออกตามหา Mia แฟนสาวที่หายตัวไปในภาคที่ 7 จนสามารถพากลับมาได้อย่างปลอดภัยในช่วงท้าย

แน่นอนว่าในภาค Village ความซวยของ Ethan ยังคงดำเนินต่อ แถมมีตัวละครหลัก Chris Redfield พระเอกจากภาคแรกมาในมาดตัวร้าย (?) ซะด้วย เรื่องราวภาคนี้จะไปจบลงที่ไหน อย่างลืมติดตามกันไว้ให้ดี

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้