Sony แจกจอย DualSense รุ่นลิมิเต็ดแก่ทีมพนักงานที่มีส่วนในช่วงจำหน่าย PS5

นับตั้งแต่เครื่อง PS5 วางจำหน่ายครั้งแรกในวันที่ 12 พฤศจิกายน 2020 จนถึงตอนนี้เวลาก็ล่วงเลยมากว่า 2 เดือนแล้วนะครับ ซึ่งพนักงานของ Sony โดยเฉพาะแผนก PlayStation ก็จะงานชุกหน่อย เพราะต้องโฟกัสที่การวางจำหน่าย การตลาด รวมถึงการแก้ปัญหาเฉพาะหน้าจากปัญหาเครื่องขาดตลาดนั่นเอง

ทีนี้ เมื่อสถานการณ์เริ่มเข้ารูปเข้ารอย ทาง Sony จึงได้ตอบแทนความพยายามและทุ่มเทของพนักงานที่มีส่วนในช่วงวางจำหน่าย ด้วยการมอบจอย DualSense รุ่นพิเศษ ที่มีขอบด้านในเป็นสีทอง พร้อมพิมพ์ตัวอักษรว่า “PS5 Launch Team” เป็นการให้เครดิตแก่ทีมงานทุกคนที่ร่วมฝ่าฟันกันมาในช่วงวางจำหน่าย PS5 ครับ

สำหรับรูปด้านบนนี้ โพสต์โดยคุณโจอี้ แรบบิตต์ (Joey Rabbitt) เจ้าหน้าที่ตำแหน่ง Product Design Manager ผู้เป็นหัวหน้าทีมออกแบบแอพลิเคชั่น PlayStation เวอร์ชั่นใหม่บนสมาร์ทโฟน ซึ่งเขาเองก็ได้รับมอบจอย DualSense รุ่นพิเศษ รวมถึงโทรฟี่รางวัลเพื่อเป็นเกียรติแก่พนักงาน รวมถึงเสื้อลายพิเศษจาก Sony ด้วย

อย่างไรก็ตาม Sony เองก็ยังไม่ได้ประกาศนะครับว่าจอยรุ่นพิเศษนี้จะมีการวางจำหน่ายแก่บุคคลทั่วไปในภายหลังหรือไม่ ซึ่งถ้าหากไม่มีขายละก็ ในอนาคตเราอาจจะได้เห็นอดีตพนักงานนำมันมาเปิดประมูลตามเว็บไซต์ต่าง ๆ ในราคาสูงลิ่วแน่ ๆ

ว่าแต่สวัสดิการดีแบบนี้ คงมีใครอยากไปทำงานกับ Sony บ้างแล้วใช่มั้ยล่าาาาา!

เครดิต: GamesRadar / ScreenRant


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้