The Shore เกมสยองขวัญแนว Lovecraftian เตรียมจ่อขายเดือนกุมภาพันธ์

โฉมหน้าของสิ่งมีชีวิตสุดประหลาดที่คุณจะได้เจอ

ในวันนี้ทางผู้พัฒนา Ares Dragonis ได้ออกมาประกาศถึงการวางจำหน่ายของ The Shore เกมสยองขวัญแนว Lovecraftian ว่าจะวางจำหน่ายในวันที่ 19 กุมภาพพันธ์ 2564 พร้อมกันนี้ทางทีมงานยังได้ปล่อยเทรลเลอร์ตัวใหม่ออกมาให้เหล่าแฟนๆ ได้ชมกันอีกด้วย

ภายในเกม The Shore ผู้เล่นจะได้สวมบทบาทผ่านมุมมองของชายคนหนึ่งที่มีฐานะเป็นพ่อผู้สูญเสียลูกสาวไป ตัวเกมเป็นเกมสยองขวัญมุมมองบุคลที่หนึ่งที่มีการแก้ปริศนา พร้อมกันนี้ผู้เล่นจะได้เผชิญหน้ากับเหล่าสัตว์ประหลาดยักษ์อีกด้วย (เมื่อเกมตัวเต็มออกมาวางจำหน่ายไม่รู้ว่าเราจะได้สู้กับมันหรือป่าว)

เกาะร้างห่างไกลที่ซุกซ่อนปริศนามากมาย

The Shore ถือเป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าสนใจไม่น้อย แม้ว่าตัวเกมจะมีระบบกราฟิกที่เทียบชั้นเกมในแนว AAA ไม่ได้ แต่ด้วยความที่เป็นเกมอินดี้เชื่อว่าถ้ามีเกมเพลย์ที่น่าสนใจก็จะสู้เกมยักษ์ใหญ่ได้อย่างแน่นอน เอาเป็นว่าถ้ามีข้อมูลเพิ่มเติมทางทีมงาน Online Station จะมาอัปเดตให้เพื่อนๆ ได้ทราบกันแน่นอนครับ

พี่ๆ แต่ละตัวนี่บอกเลยน่ากลัวทั้งนั้น

หมายเหตุ: Lovecraftian Horror คือแนวความสยองขวัญในรูปแบบที่ไม่เน้นในเรื่องการหลอกหลอนให้กลัว แต่จะบ่งบอกในเรื่องของจักรวาลที่กว้างใหญ่ ความรู้มากมายที่ยังไม่ถูกค้นพบนอกจากนี้จะมีการปรากฏตัวของเหล่าสัตว์ประหลาดหรือสิ่งมีชีวิตพิเศษเหนือจินตนาการ ซึ่งท้ายสุดแล้วผลงานแนว Lovecraftian Horror จะจบลงในรูปแบบที่เป็นโศกนาฏกรรม

ที่มา: dsogaming.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้