เทศกาลครบรอบ 3 ปี เริ่มขึ้นแล้วใน Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย
Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทย

Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยจะให้บริการครบเป็นปีที่ 3 ในวันที่ 17 มกราคมนี้ และเพื่อเป็นการเฉลิมฉลองวันครบรอบกิจกรรมอันน่าตื่นเต้น ภายในเกมจะจัดขึ้นตลอดสัปดาห์ เพื่อมอบของรางวัลสุดพิเศษให้นักผจญภัย

นักผจญภัยที่เชื่อมต่อเกม Black Desert เซิร์ฟเวอร์ไทยภายในวันที่ 27 มกราคมจะได้รับ “เค้กฉลองครบรอบ 3 ปี” ที่จะมอบบัฟสุดพิเศษให้แก่นักผจญภัย และสามารถรับไอเทมอย่าง “กล่องเครื่องประดับระดับสูง III” และ “คำแนะนำของบาลค์” ได้จากการเชื่อมต่อเกมเช่นกัน อีกทั้งยังมีการมอบ “หินครอน” ให้ 10 อันโดยขึ้นอยู่กับเวลาเชื่อมต่อเกม นอกจากนี้ นักผจญภัยยังสามารถรับหินครอน และไอเทมอื่น ๆ ได้มากยิ่งขึ้นโดยการสำเร็จเควสกิจกรรม

สิทธิ์เชื่อมต่อเกมถาวรจะถูกมอบให้นักผจญภัยใหม่ที่เล่นเกมโดยใช้คูปอง Guest Pass โดยมีเงื่อนไขง่าย ๆ เพียงแค่ตัวละครภายในตระกูลของท่านบรรลุเลเวล 50 ขึ้นไป ยิ่งไปกว่านั้น กิจกรรมเชื่อมต่อเกมสุดพิเศษก็จะจัดขึ้นถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ นักผจญภัยจะได้รับไอเทมมากมายจากหนังสือลับแห่งโอลด์มูน ไปจนถึงแพ็คเกจสุดคุ้ม เพียงแค่เชื่อมต่อเกมทุกวัน !

ในขณะที่กำลังเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมครบรอบสุดพิเศษ นักผจญภัยจะยังได้พบกับอัปเดตใหม่อย่าง “การแข่งขันโอลด์มูน” ซึ่งจัดขึ้นโดย “สนามม้าสโตนเทลล์” ซึ่งคอนเทนต์แข่งม้านี้ต้อนรับนักผจญภัยตั้งแต่ 5 ถึง 10 คนเพื่อเข้าร่วมการแข่งขันในสนามแข่ง ไม่ว่าใคร เพียงแค่มีม้าแข่งก็สามารถเข้าร่วมการแข่งม้าได้ และผู้ชนะก็จะได้รับรางวัลสุดพิเศษไปอีกด้วย

และยังมีกิจกรรมพิเศษที่จัดขึ้น เพื่อฉลองการอัปเดตการแข่งขันโอลด์มูนที่จะจัดขึ้นถึงวันที่ 27 มกราคมนี้ นักผจญภัยที่สำเร็จเควสพิเศษจากภูตดำจะได้รับรางวัลอันล้ำค่าที่จะช่วยให้ชนะในการแข่งขัน ไม่ว่าจะเป็น “กล่องฝึกม้าฝีเท้าจัดล้ำค่า” “ม้าแข่งต่าง ๆ” และ “ค่าประสบการณ์คะแนนสมทบ” เป็นต้น

เนื้อหาอัปเดต

  • กิจกรรม – เปิดสนามม้าสโตนเทลล์ การแข่งขันโอลด์มูน !
  • กิจกรรม – เพิ่มอัตราการดรอปไอเทมตลอด 24 ชั่วโมง !
  • กิจกรรม – รางวัลเช็คชื่อสุดพิเศษ ฉลองครบรอบ 3 ปี !
  • กิจกรรม – ฉลองครบรอบ 3 ปี ! สนุกไปด้วยกันกับ Black Desert ด้วยสิทธิ์เชื่อมต่อเกมถาวร ~
  • กิจกรรม – สุขสันต์วันเกิด ~♬ รับทั้งเค้กทั้งสิงโตสุดน่ารัก ?!
  • กิจกรรม – มาอวยพรครบรอบ 3 ปี Black Desert ด้วยกันเถอะ ♪
  • กิจกรรม – เพิ่มอัตราการได้รับค่าประสบการณ์ทักษะสนามรบแดง 2 เท่า !
  • เนื้อหาหลัก – การแข่งขันโอลด์มูน
  • เนื้อหาเพิ่มเติม & ปรับปรุง – อัปเดตเควสสำหรับซีซั่น
  • เนื้อหาเพิ่มเติม & ปรับปรุง – เพิ่มฟังก์ชันที่สามารถรับการนำทางไปยังตำแหน่งพื้นที่ล่า หรือจดจำสถานที่ของฉัน

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการอัปเดตได้ที่ th.playblackdesert.com

Black Desert เป็นเกมแนวแอคชั่น MMORPG ในรูปแบบ Open World ของบริษัท Pearl Abyss ที่มีภาพกราฟิกสวยงาม และการต่อสู้ที่ง่ายต่อการควบคุม พร้อมระบบการปรับแต่งตัวละครที่สมจริง และละเอียดที่สุดในปัจจุบัน ผู้เล่นสามารถก้าวข้ามขีดจำกัดเดิม ๆ และสร้างตัวละครที่เป็นเอกลักษณ์ของผู้เล่นเองได้อย่างสร้างสรรค์ไม่ซ้ำใคร เรื่องราวมากมายบนโลกเสมือนจริงที่ไร้รอยต่อของ Black Desert จะสร้างความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้เล่นทุกท่านอย่างแน่นอน

True Superfiber

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้