ต้อนรับปี 2021 กับโปรโมชั่นแจกคีย์ Windows 10 ฟรี พร้อมส่วนลดโปรแกรมอื่น ๆ มากถึง 62%

การเข้าสู่ศักราช 2021 นั้นก็คือการเริ่มต้นครั้งใหม่ครับ ซึ่งเป็นโอกาสอันดีที่ทางเราจะขอยื่นข้อเสนอสุดพิเศษ ให้คอมพิวเตอร์ของคุณได้เริ่มชีวิตใหม่กับซอฟต์แวร์ในราคาแสนถูก ด้วยโปรโมชั่นต้อนรับปีใหม่ที่ลดราคาซอฟต์แวร์ต่าง ๆ ของ Microsoft ที่เว็บไซต์ Godeal24.com ภายในระยะเวลาที่กำหนดเท่านั้น

ในโอกาสนี้ ทาง GoDeal24.com ก็ได้จัดแคมเปญโปรโมชั่นรับปีใหม่ Mega New Year Promotion Campaign ที่ลดราคาซอฟต์แวร์ยอดนิยมของ Microsoft แบบจัดหนัก และเมื่อคุณซื้อ Office 2019 หรือ Office 2016 ก็จะได้รับคีย์ Windows 10 ฟรีทันที ยิ่งไปกว่านั้น ทุกสินค้าที่ร่วมรายการก็มีลดราคามากถึง 55% อีกด้วย ซึ่งโปรโมชั่นดี ๆ แบบนี้มีไว้สำหรับคุณโดยเฉพาะ

ลิสต์ด้านล่างนี้เป็นโปรโมชั่นซื้อ 1 แถม 1 โดยไม่ต้องกรอกโค้ดคูปองครับ

จุใจกับโปรโมชั่นลดราคา Windows 10 ถึง 50%

หากคุณต้องการจะอัปเกรดคอมพิวเตอร์ให้เป็น Windows 10 อย่าลืมแวะมายัง GoDeal24.com ที่มีโปรโมชั่นลดราคารับปีใหม่คอยตอบโจทย์คุณอยู่ พร้อมรับส่วนลด 50% กับ License Key ต่าง ๆ ของ Windows 10 ทันที

เพียงแค่เลือกคีย์ที่ต้องการ พร้อมกับกรอกโค้ด EGD50 ก่อนชำระเงินได้เลย

เพิ่มเติมด้วยโปรโมชั่นลด 55% กับสินค้าซอฟต์แวร์อื่น ๆ

นอกเหนือไปจากโปรโมชั่นรับปีใหม่ที่ลดราคาคีย์ Windows 10 ใน GoDeal24.com แล้ว ทางเรายังมีโปรโมชั่นลดราคาสินค้าตามลิสต์ด้านล่างอีก 55% ด้วยเช่นกัน เพียงแค่กรอกโค้ดคูปอง EGD55 ก่อนชำระเงินเท่านั้น

ดูสินค้าอื่น ๆ ที่ร่วมรายการ >>

ที่ GoDeal24.com นี้คุณสามารถคาดหวังการบริการที่ดีที่สุดจากทางเราได้ทุกเมื่อ โดยหลังจากที่ทำการสั่งซื้อสินค้าแล้ว คุณจะได้รับสินค้าเป็นคีย์ทางอีเมล์ ซึ่งง่าย สะดวก และรวดเร็วมาก และหากคุณมีข้อสงสัยหรือพบปัญหาใด ๆ เกี่ยวกับตัวสินค้า ทางเราก็มีหน่วยบริการลูกค้าที่จะคอยช่วยเหลือและให้คำแนะนำอย่างเต็มที่ คุณสามารถส่งอีเมล์มาหาเราได้ที่ service@godeal24.com พร้อมกับระบุหัวข้อของปัญหาที่คุณประสบมาครับ

ด้วยโปรโมชั่นรับปีใหม่ครั้งนี้ จะช่วยประหยัดเงินของคุณในปี 2021 ไปได้มากมาย ขอให้เพลิดเพลินกับโปรโมชั่นลดกระหน่ำโล๊ะล้างสต็อกสิ้นปีจาก GoDeal24’s year end clearance ที่ให้คุณมีซอฟต์แวร์คุณภาพ เสริมประสิทธิภาพให้คอมพิวเตอร์ของคุณกันนะครับ


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้