เกม Call of Duty: Black Ops Cold War เตรียมเปิดให้เล่นโหมด Zombies ฟรี!

ของฟรีแบบนี้พลาดได้ไง!

โหมด Zombies ของเกม Call of Duty: Black Ops Cold War นั้นถือเป็นอีกหนึ่งโหมดสุดฮิตและได้รับความนิยมเป็นอย่างมาก และเกมเมอร์คนไหนที่อยากลองสัมผัสตัวเกมในโหมดนี้ถือว่าต้องถูกใจแน่นอน เพราะทาง Activision ได้ออกมาประกาศว่าเตรียมเปิดโหมด Zombies ให้เล่นฟรีๆ แบบไม่เสียเงินในช่วงปลายสัปดาห์นี้

Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies จะมีดำเนินเนื้อเรื่องเป็นของตัวเอง

โดยโหมด Zombies นั้นจะมาในรูปแบบ Stand-alone โดยตัวเกมในเวอร์ชั่น PC สามารถโหลดผ่านหน้าเมนูบน Battle.net, ส่วนผู้เล่นคอนโซลสามารถโหลดผ่าน Xbox Live และ PlayStation Network โดยผู้เล่นสามารถเข้าไปโหลดกันได้ในวันที่ 14 มกราคม 2564 เป็นต้นไป และจะเปิดให้เล่นฟรีกันไปจนถึงวันที่ 24 มกราคม 2564 รวมเวลา 1 สัปดาห์กันเลยทีเดียว

แน่จริงก็เข้ามาดิครับ!
โหมด Onslaught จะเป็นเอ็กซ์คลูซีฟ

Call of Duty: Black Ops Cold War Zombies นั้นจะเป็นการร่วมกันเล่นกับเพื่อนๆ รวม 4 คน เพื่อต่อสู้กับเหล่าองค์กรลับที่วิจัยเกี่ยวกับซอมบี้เพื่อใช้ในการครองโลก สำหรับผู้เล่นแต่ละแพลตฟอร์มก็จะมีส่วนของการเข้าถึงรูปแบบการเล่นในส่วนต่างๆ ของโหมด Zombies ที่แตกต่างกันออกไป แน่นอนว่าจะมี Die Maschine ที่ผู้เล่นต้องจัดการเหล่าซอมบี้ที่ปรากฏตัวออกมาให้หมด รวมถึง Cranked ที่บังคับให้ผู้เล่นจัดการเหล่าซอมบี้ตามเวลาที่กำหนด แต่โหมด Onslaught จะเป็นเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะผู้เล่นบนเครื่อง PlayStation เท่านั้น

ที่มา: https://www.polygon.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้