หลุดข้อมูล Cyberpunk 2077 ในโหมดผู้เล่นหลายคน

รายละเอียดเรื่องโหมดผู้เล่นหลายคนคงต้องติดตามกันต่อไป

ถือว่าเป็นอีกข่าวที่น่าสนใจเกี่ยวกับเกม Cyberpunk 2077 เมื่อมีข้อมูลโหมดผู้เล่นหลายคนหลุดออกมา ซึ่งจากข้อมูลได้เผยรายละเอียดที่น่าสนใจถึงแม้ว่าทางผู้พัฒนาจะบอกออกมาว่าจะไม่ได้เห็นโหมดนี้ในเร็ววัน (เพราะต้องใช้เวลาพัฒนาแพชต์ปรับความสมดุลของตัวเกมก่อน) แต่กระนั้นมันก็ยังน่าสนใจอยู่ดี

ในโหมด Heists อาจจะมี 4 คลาสให้เลือก

โดยทางเว็บไซต์ gamerant.com ได้เผยว่าข้อมูลชุดนี้มาจากไฟล์ปฏิบัติการของตัวเกม (Executable File) โดยในโหมดผู้เล่นหลายคนนั้นจะประกอบไปด้วย 2 โหมดย่อยที่เรียกว่า “Heists” ที่มีรูปแบบการเล่นรับภารกิจเหมือนในส่วนของโหมดเนื้อเรื่อง โหมดนี้มีฟังค์ชั่นเฉพาะ และมี 4 คลาสตัวละครให้เลือก ส่วน “Deathmatch” ที่ดูเหมือนว่าจะให้ผู้เล่นต่อสู้กันเอง และอาจจะมีตัวละครสำคัญอย่าง Johnny Silverhand เข้ามาร่วมด้วย นอกจากนี้ในไฟล์ปฏิบัติการของตัวเกมยังเผยว่าโหมดนี้จะมีการเชื่อมต่อแบบ P2P อาจจะมีเซิร์ฟเวอร์เฉพาะโหมดผู้เล่นหลายคนแยกออกไป

เฮีย Johnny Silverhand อาจจะเข้ามาร่วมแจมในโหมดนี้ด้วย

ยังไงคงต้องรอติดตามข่าวกันเกี่ยวกับโหมดผู้เล่นหลายคนในเกม Cyberpunk 2077 อย่างต่อเนื่อง เพราะอย่างที่เรารู้ทาง CD Projekt RED จะต้องพัฒนาแพชต์และอัปเดตฟรีเนื้อหาเสริมของเกมในช่วงต้นปีนี้ก่อน หลังจากนั้นพวกเขาอาจจะมาพัฒนาโหมดผู้เล่นหลายคนต่อก็เป็นได้ครับ

ที่มา: gamerant.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้