Werewolf: The Apocalypse – Earthblood จากเกมกระดานยอดฮิตสู่เกมแอ็คชั่นบนเครื่องคอนโซล

Werewolf : The Apocalypse

Werewolf : The Apocalypse – Earthblood จากเกมกระดานยอดฮิตสู่เกมแอ็คชั่น ผจญภัยสุดระทึกบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One และ PC พบกันเร็วๆนี้

พบกับประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใครที่เต็มไปด้วยการต่อสู้อันดุเดือดและการผจญภัยสุดลึกลับที่ได้รับแรงบันดาลใจจากเกมกระดานยอดฮิตสู่เกมแอ็คชั่น ผจญภัยสุดระทึกบน PlayStation 5, PlayStation 4, Xbox Series X | S, Xbox One และ PC เร็วๆนี้

โดยทีมพัฒนา Cyanide Studio เจ้าของผลงานซีรี่ย์เกม Styx และ Game of Thrones ผู้มีความเชี่ยวชาญในการทำเกม Action RPG เป็นอย่างดี พร้อมทำงานร่วมกับผู้เขียนบทที่จะมาสร้างสรรค์เรื่องราวของ Werewolf : Apocalypse – Earthblood ให้น่าติดตามในทุกช่วงเวลาที่เล่นเกมโดยคุณมาร์ติน อีริคสัน (Martin Ericsson) เจ้าของผลงาน Vampire : The Masquerade

คุณจะได้รับบทเป็น Cahal ชาว Garou ผู้แข็งแกร่งที่ถูกเนรเทศหลังจากสูญเสียการควบคุมตนเอง คุณสามารถแปลงร่างเป็นหมาป่าและสัตว์ร้ายร่างยักษ์อย่าง Crinos เพื่อล้างแค้นลงโทษทุกคนที่ทำให้ Gaia หรือ Mother Earth ต้องแปดเปื้อน แต่ศัตรูที่เลวร้ายที่สุดคือตัวคุณเอง หากคุณควบคุมความโกรธไม่ได้ มันจะทำลายคุณอีกครั้ง…

แต่ละร่างมีข้อดีแตกต่างกันไป ไม่ว่าจะเป็น “หมาป่า” สามารถหลบซ่อนจากการตรวจจับ ส่วน “Cahal” ในร่างมนุษย์สามารถโต้ตอบกับคนอื่น และ “มนุษย์หมาป่า” สามารถปลดปล่อยความโกรธเพื่อฉีกร่างศัตรูเป็นชิ้นๆ ความโกรธนี้เป็นพลังที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็เป็นจุดอ่อนของคุณเช่นกันในบนเส้นทางการไถ่บาปและละเลงเลือด Cahal มีบทบาทสำคัญในการก่อมหาสงครามระหว่าง Garou และ Endron ซึ่งเป็นบริษัทน้ำมันยักษ์ใหญ่ที่รับใช้ Wyrm เทพเจ้าแห่งการทำลายล้างที่นำความหายนะมาสู่โลก

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ : https://werewolf-videogame.com/en
Facebook : https://www.facebook.com/RipplesTH/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้