ผู้เขียนบท Dying Light 2 ประกาศลาออกจาก Techland หลังจากที่ทำมา 22 ปี

Techland
Techland

คุณ Pawel Selinger ผู้เขียนบทพร้อมควบตำแหน่งอาร์ตไดเรคเตอร์ให้กับเกม Dying Light 2 ที่มีกำหนดวางจำหน่ายในปีนี้ ได้ประกาศลาออกจากบริษัท Techland แล้วหลังจากที่ทำงานมา 22 ปี โดยข้อความมีอยู่ว่า

“ผมได้ตัดสินใจที่จะหยุดร่วมงานกับ Techland หลังจากที่ทำมาตลอด 22 ปี แล้ว และผมก็อยากจะขอแสดงความขอบคุณต่อบริษัท ที่ให้ผมได้ทำงานพัฒนาเกมอย่างเกมที่ และได้เติมเต็มช่วงชีวิตกว่าครึ่งของผม และตัวผมก็จะคอยเป็นดั่งรากฐานให้เสมอ เหมือนกับที่คนอื่นๆเคยช่วยผม สุดท้ายนี้ผมหวังว่า Dying light 2 กับโปรเจ็คต์หลังจากนี้จะประสบความสำเร็จในระดับโลก”

https://www.linkedin.com/posts/

คุณ Pawel Selinger เริ่มเข้าทำงานกับบริษัท Techland ตั้งแต่ปี 1999 และเคยร่วมสร้างเกมกับบริษัทนี้มาแล้วหลายเกมเช่น Call of Juarez, Dying Light หรือ Dying Light 2 ในเบื้องต้นเขาไม่ได้ระบุว่าทำไมถึงลาออก แล้วในข้อความที่เขาประกาศว่าลาออกมีอยู่ประโยคหนึ่งที่ว่า

“ช่วงชีวิตกว่าครึ่งของผมอยู่กับ Techland” และยังแสดงถึงความเคารพต่อบริษัท แถมยังทิ้งท้ายว่า “ขอให้ Dying light 2 กับโปรเจ็คต์หลังจากนี้จะประสบความสำเร็จในระดับโลก” ทำให้คาดว่าการลาออกนี้ไม่น่าเกิดจากปัญหาภายในบริษัท

Dying Light 2

แต่ในขณะเดียวกันการประกาศลาออกของคุณ Pawel Selinger ก็ทำให้เกิดความกังวลว่าอาจจะเกิดผลกระทบต่อเกม Dying Light 2 หรือไม่ เพราะในตอนนี้ยังไม่มีประกาศเลยว่ามันจะเริ่มวางจำหน่ายจริงเมื่อไหร่ นอกจากที่ระบุว่าจะเป็นภายในปี 2021 และจะลงให้กับแพลตฟอร์ม PC, PS4, PS5, Xbox One, Xbox Series X/S ซึ่งถ้าหากมีความคืบหน้าใดๆเกี่ยวกับเรื่องนี้จะนำมารายงานให้ทุกท่านได้ทราบกัน

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2021/01/08/105111.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้