Grand Theft Auto V เมื่อฉาก Lamar ด่า Franklin กลายเป็นมีมในรูปแบบต่างๆ

GTA

Grand Theft Auto V แม้จะเป็นเกมที่ถูกสร้างมากว่า 8 ปีแล้ว แต่ตัวเกมก็มีการถูกพูดถึงขึ้นมาเรื่อยๆ โดยในตอนนี้ยังได้เกิดมีมประหลาดกับฉาก Lamar ด่า Franklin ที่ถูกทำออกมาในหลากหลายรูปแบบ แถมยังฮิตมากๆ อีกด้วย เรามาดูกันดีกว่าว่ามีมนี้เกิดขึ้นได้อย่างไร

ฉาก Lamar ด่า Franklin ในแบบ Original

ในช่วงปี 2019 ที่ผ่านมาซีน Franklin โดนด่า ได้กลับมาดังมากขึ้น จากการที่หนึ่งใน Vtuber จาก Hololive นั่นก็คือ Sakura Miko ได้ทำการพูดเลียนเสียงล้อคำว่า Nig*a จนทำให้ซีนนี้กลายเป็นกระแสขึ้นมาอีกครั้ง


จนในเดือนพฤษภาคมปี 2020 ได้มีผู้ใช้ Twitter ชื่อว่า leosleepy ได้เปลี่ยนเสียง Lamar เป็นเสียงของ Spongebob ก่อนที่ช่อง Hit Content Productions จะนำมาทำใหม่โดยการ Mod ให้ Lamar กลายเป็น Spongebob จริงๆ จนมีคนดูคลิปมากกว่า 2 ล้าน คนด้วยกัน


หลังจากคลิปนี้ฮิตติดลมทางช่อง Hit Content Productions ก็ยังมีการทำซีนนี้ในรูปแบบตัวละครอื่นขึ้นมาเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็น Harry Potter หรือจะเป็น Kermit the frog จนซีนนี้เริ่มกลายเป็นมีมและมีคนอื่นมาร่วมสนุกมากมายในช่วงเดือนธันวาคมปี 2020 ที่ผ่านมานี้


โดยมีมนี้ก็มีหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการเปลี่ยนเสียงของ Lamar เป็นภาษาอื่นหรือตัวละครอื่นไปเลย นอกจากนี้ก็ยังมีการเปลี่ยนรูปแบบให้ใส่ธีมจากเกมอื่นๆ เข้าไปด้วย เรียกได้ว่ามีให้ชมกันหลากหลายมากมาย ซึ่งทางเราจะยกตัวอย่างบางผลงานที่ตลกๆ มาให้ชมกันนะครับ

Lamar ในรูปแบบ Shakespeare
Lamar ด่าในรูปแบบธีม Persona 5
เมื่อ Lamar กลายเป็น Kiryu จากเกม Yakuza
Lamar ด่าในรูปแบบหนังใบ้ขาวดำสมัยก่อน
https://www.youtube.com/watch?v=Tvnh1nI2Cdg&t=305s
รวมตัวละครต่างๆ ที่มาร่วมด่า Franklin

Source : knowyourmeme

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้