Sony กำลังนำเกม 10 ซีรีส์มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์และซีรีส์โทรทัศน์

เมื่อเร็ว ๆ นี้ คุณ Tony Vinciquerra ตัวแทนจาก Sony ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารของ PlayStation Productions ได้ให้สัมภาษณ์กับทางสื่อ Media Post ถึงโครงการเมกะโปรเจ็กต์ที่มีการนำเกมซีรีส์ต่าง ๆ ของ PlayStation มาดัดแปลงเป็นภาพยนตร์จอเงิน และซีรีส์ทางโทรทัศน์ครับ

อนึ่ง ตัวโครงการนี้มีการเรียกกันภายในองค์กรว่า One Sony ซึ่งเกมจำนวน 10 ซีรีส์ที่กล่าวไปในข้างต้นนั้น จะมีอยู่ 3 ซีรีส์ที่กำลังนำมาทำเป็นภาพยนตร์อยู่ ส่วนเกมอีก 7 ซีรีส์จะทำเป็นในรูปแบบซีรีส์โทรทัศน์

โดยเท่าที่เคยมีการประกาศกันมาแล้วว่ามีโครงการทำอยู่ก็คือ Uncharted เวอร์ชั่นคนแสดงที่มี Tom Holland มารับบทเป็น Nathan Drake ในวัยหนุ่ม ขณะเดียวกัน The Last of Us ก็เคยมีข่าวมาแล้วว่ากำลังมีการทำเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์เพื่อลงช่อง HBO นอกจากนี้ก็มี Twisted Metal ที่มีโครงการทำเป็นซีรีส์ทางโทรทัศน์เช่นกัน รวมถึง Sly Cooper ที่เคยประกาศว่าจะทำเป็นซีรีส์อนิเมชั่นไปเมื่อไม่กี่ปีก่อนด้วย

แม้ว่าเราจะยังไม่ได้ข่าวความเคลื่อนไหวเกี่ยวกับการนำเกมซีรีส์อื่น ๆ ของ Sony มาดัดแปลงเป็นเกมเพิ่มเติม แต่ก่อนหน้านี้ทางคุณ Cory Barlog ผู้กำกับเกม God of War ภาคปี 2018 ก็เคยเผยว่าตนเองอยากให้เกม God of War ถูกนำเป็นซีรีส์ลง Netflix บ้างเหมือนกัน ซึ่งสาวก PlayStation คงต้องรอติดตามกันไปเรื่อย ๆ ครับ

ปิดท้ายด้วยคลิปรายการขยี้Z ที่ทางทีมงาน Online Station เคยพูดคุยกันถึงเรื่องนี้ตั้งแต่เมื่อกลางปี 2019 ครับ

เครดิต: GamingBolt


ติดตามข่าวสารอื่น ๆ ในเว็บไซต์ Online Station ได้ที่ https://www.online-station.net/

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้