Luna Online จัดเต็มแพตช์ใหญ่อาวุธ +15 และขยายเลเวล 115

Luna Online

23 ธ.ค.นี้ Luna Online จัดเต็มแพทช์ใหญ่อาวุธ +15 และขยายเลเวล 115

บิ๊กแพทช์จากเกม GODLIKE Luna Online ที่จัดมาสร้างความสุขให้กับผู้เล่นทุกท่านเป็นการฉลองต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส พร้อมส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการอัปเดตเปิดระบบใหม่ๆ เข้ามามากมาย ทั้ง การขยายเลเวล 115 / ระบบอาวุธ+15 / เปิด 2 แผนที่ใหม่ นอกจากนี้ยังมีสูตรคราฟปีกผ้าคลุมระดับใหม่เข้ามาอีกด้วย

จากนั้นไปสนุกกิจกรรมเด็ด “Monster Attack” ที่ครั้งนี้จะมาในธีมแห่งความสุขเทศกาลคริสต์มาส เมื่อบรรดาต้นสนคริสต์มาส จะมาสุดป่วน จะบุกโจมตีหมู่บ้านอัลเคอร์และหมู่บ้านปราสาทเนร่า นอกจากนี้ยังมีเหล่าบอสตุ๊กตาหิมะบุกเข้าโจมตียังแผนที่ต่างๆ อีกมากมาย ซึ่งขอชวนผู้เล่นมาร่วมสนุกปราบปรามมอนสเตอร์เหล่านี้ เพื่อตามหา “Christmas Box” และ “Christmas Boss Box” ที่จะสุ่มไอเทมเด็ดๆ มากมาย

โดยการอัปเดตแพทช์ใหม่ละกิจกรรม Monster Attack จะทำการอัปเดตพร้อมให้ผู้เล่นเข้าร่วมสนุกกันได้ หลังการปิดปรับปรุงประจำสัปดาห์ ในวันที่ 23 ธันวาคม 2563 ระหว่างเวลา 09.00 – 12.00 น.

รายละเอียดแพทช์ 23 ธันวาคม 2563

  • อัปเดตระบบอัปเกรดอุปกรณ์ +15
  • ขยาย Max Level ตัวละคร 115
  • เปิด 2 แผนที่ใหม่ “Dragonian Shrine 1st floor (110~115)” และ “Dragonian Shrine 2nd floor (115~120)”
  • อัปเดตสูตรคราฟ ปีกผ้าคลุม
  • อัปเดต Item Mall ใหม่
  • เปิดกิจกรรม “Monster Attack”
  • สิ้นสุดกิจกรรม “ล็อกอินปั๊บรับไอเทมฟรี”

ได้เวลาเสริมความโหด กับระบบอัปเกรดอุปกรณ์ +15
บอกเลยว่าแพทช์นี้มีโหดขึ้นอย่างแน่นอน เมื่อเกม GODLIKE Luna Online ได้อัปเดตระบบอัปเกรด เปิดให้ผู้เล่นสามารถตีบวกอุปกรณ์ต่างๆ ได้ถึงระดับ +15 แล้ว ซึ่งจะทำให้ตัวละครมีความแข็งแกร่งเพิ่มขึ้นอย่างแน่นอน

ขยาย Max Level ตัวละคร 115 ต้อนรับ 2 แผนที่ใหม่สุดโหด
พร้อมออกผจญภัยสู่ดินแดนใหม่ๆ ต้อนรับการขยาย Max Level ตัวละครออกไปถึง Level 115 ซึ่งจะทำให้ตัวละครมีความสามารถมากยิ่งขึ้นกว่าเดิม นอกจากนี้เพื่อให้ผู้เล่นสามารถสนุกไปเลเวลที่มากขึ้น ทางเกม GODLIKE Luna Online ได้อัปเดต 2 แผนที่ใหม่ “Dragonian Shrine 1st floor (110~115)” และ “Dragonian Shrine 2nd floor (115~120)” เพื่อให้ผู้เล่นได้เข้าไปเก็บเลเวล พร้อมตามหาไอเทมเด็ดๆ มากมาย ดังนั้น ใครที่อยากเร่งเก็บเลเวล ก็เตรียมตัวมาร่วมสนุกออกล่ามอนสเตอร์ใน 2 แผนที่ใหม่นี้กันได้เลย

บรรยากาศแผนที่ใหม่ วิหารดราโกเนี่ยน ชั้น 1

บรรยากาศแผนที่ใหม่ วิหารดราโกเนี่ยน ชั้น 2

อัปเดตสูตรคราฟ ปีกผ้าคลุม
มาคราฟสร้างปีกผ้าคลุมมาใส่เพิ่มความเท่ยิ่งกว่าใคร เมื่อในแพทช์ใหม่นี้ ได้ทำการอัปเดตสูตรคราฟของไอเทม “ปีกผ้าคลุม” ระดับเลเวล 106 และ 114 เพิ่มเข้ามา ผู้เล่นคนไหนที่รออยู่ ก็รีบมาคราฟปีกผ้าคลุมไปใช้กันได้เลย

ตัวอย่างปีกผ้าคลุมที่ได้จากการคราฟใหม่

ได้เวลาออกล่ากล่องของขวัญคริสต์มาส กับกิจกรรม Monster Attack
ระยะเวลา: วันที่ 23 ธันวาคม 2563 (หลัง MA) – 6 มกราคม 2564 (เวลา 08.59 น.)

อีกหนึ่งกิจกรรมสุดมันส์ที่จัดมาให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกต้อนรับเทศกาลคริสต์มาส และฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ด้วยการออกล่ามอนสเตอร์ “ต้นคริสต์มาส” และ “ตุ๊กตาหิมะ” รวมไปถึง “บอสตุ๊กตาหิมะ” ที่จะสุ่มเกิดตามแผนที่ต่างๆ เพื่อตามกล่องของขวัญ Christmas Box ที่จะสุ่มไอเทมเด็ดๆ มากมาย

โดยมอนสเตอร์ในกิจกรรม Monster Attack จะสุ่มเกิดในแผนที่ที่แตกต่างกัน ดังนี้

ทั้งนี้ ในส่วนของรางวัล “Christmas Box” และ “Christ Boss Box” จะสุ่มไอเทมที่แตกต่างกัน ดังนี้

อัปเดต Item Mall ใหม่
พิเศษสุด~!! ในแพทช์อัปเดตวันที่ 23 ธันวาคม 2563 นี้ ทางเกม GODLIKE Luna Online ยังได้เพิ่ม Item Mall ใหม่ๆ เข้ามามากมาย อาทิ [กล่องสุ่ม]คริสต์มาส, [แพคเกจ]อัพเกรดคอสตูม(A), [แพคเกจ]อัพเกรดคอสตูม(AA), หินนักปราชญ์ ระดับเมจิกและแรร์

นอกจากนี้ ยังมีชุดคอสตูมสวยๆ เพิ่มเข้ามาอีกด้วย ทั้ง เซ็ทขุนนางอังกฤษ กับเซ็ทชนชั้นสูงแดนผู้ดี ที่บอกเลยว่าสวยและน่าใช้มากๆ ดังนั้น ผู้เล่นคนไหนที่อยากได้ ก็เตรียมตัวมารอช้อปปิ้งกันได้เลย

ตัวอย่างชุดคอสตูม เซ็ทขุนนางอังกฤษ กับเซ็ทชนชั้นสูงแดนผู้ดี ที่บอกเลยว่าสวยและน่ารักมากๆ

ติดตามรายละเอียดข่าวสารต่างๆ ของเกม GODLIKE Luna Online เพิ่มเติมได้ที่
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/LunaGroup
Fanpage : https://f.ls/GODLIKELunaOnline
Website : https://f.ls/LunaWeb

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้