Hades คว้ารางวัล Game of the Year จากเว็บไซต์ IGN

Hades กำลังลดราคาใน Steam ด้วย

เข้าสู่ช่วงท้ายปี ทางเว็บไซต์เกมชื่อดังหลายๆ เจ้า ต่างมีกิจกรรมมอบรางวัลเกมยอดเยี่ยมในหลายๆ สาขา และทางเว็บไซต์ชื่อดังอย่าง IGN เขาก็ได้มอบรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปี 2020 ให้กับเกมสุดอินดี้คุณภาพเยี่ยมอย่าง Hades ด้วย

โดยทาง IGN ได้กล่าวถึงเหตุผลว่า ตัวเกมสร้างบรรทัดฐานใหม่ให้กับเเกมแนว Roguelite ที่ไม่เหมือนใคร Hades ผสมผสานเอาจุดแข็งแนวเกมที่แตกต่างกันมารวมไว้ได้อย่างลงตัวตัวเกมมีระบบการต่อสู้ที่น่าพึงพอใจ ผู้เล่นจะได้สัมผัสการเล่นในแต่ละรอบที่สร้างประสบการณ์ที่แตกต่างกัน ขึ้นอยู่กับการตัดสินใจ ตรงนี้ถือว่ายังไม่เคยมีเกมไหนทำมาก่อน

เราคือ Zagreus บุตรชายของ Hades
ตายแล้วตายเลยต้องเล่นใหม่

การเล่าเรื่องราวผ่านตัวละครในเกมในมุมมองใหม่ Hades คือวิดีโอเกมที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นและจะสร้างความเพลิดเพลินให้กับคุณแน่นอน นอกจากจะได้รับรางวัลสุดยอดเกมแห่งปีแล้ว ตัวเกมยังถือเป็นเกมแนวแอ็คชั่นที่ดีที่สุดแห่งปีของเราอีกด้วย

เกมเพลย์ที่ลื่นไหล มีระบบอัพเกรดอาวุธและสกิลที่หลากหลาย

Hades ถือว่าเป็นเกมที่ได้ถูกนำเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลเกมยอดเยี่ยมแห่งปีในหลายๆ งาน ตัวเกมพัฒนาโดยทีม Supergiant Games ผู้อยู่เบื้องหลังเกมดังอย่าง Bastion และ Transistor ตัวเกมเป็นแนวแอ็คชั่นสไตล์ Roguelike ซึ่งเป็นลักษณะเกมที่สุ่มด่าน ตายแล้วตายเลยต้องเล่นใหม่ จุดเด่นคงหนีไม่พ้นในเรื่องของ ความลื่นไหลของ Gameplay Combat พร้อมอาวุธและสกิลความสามารถที่หลายหลาย เพื่อนๆ สามารถอ่านบทความรีวิวเกม Hades ได้ที่นี่

ที่มา: IGN

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้