Bauhutte ออก ผ้าห่ม เกมมิ่ง มีช่องให้นำแขนลอดมาเล่นเกมได้ระหว่างห่ม

Bauhutte
Bauhutte

ประเทศไทยเริ่มเข้าสู่ฤดูหนาวแล้ว และในปีนี้ก็มีลมหนาวที่เย็นมากจนแทบจะไม่อยากลุกออกจากเตียงไปไหนเลยทีเดียว ซึ่งความหนาวเวอร์จนไม่ใช่เรื่องตลกนี้ก็น่าจะส่งผลกระทบต่อชีวิตการเล่นเกมแน่นอน และเหมือนกับจะรู้ใจกัน ล่าสุดทางบริษัท Bauhutte ที่เป็นผู้ผลิตสินค้าเกมมิ่งก็ได้นำ “ผ้าห่มเกมมิ่ง Wata Tank BHB-1600” มาวางจำหน่ายแล้ว ซึ่งจุดเด่นของมันก็คือจะมีช่องสำหรับให้แขนลอดออกมาจากในผ้าห่มด้วย

Bauhutte

โดยผ้าห่มเกมมิ่ง Wata Tank BHB-1600 จะเป็นผ้าที่มอบความอบอุ่นและเก็บความร้อนขนาด 200cm x 160cm ที่ใหญ่มากๆห่มได้เต็มตัว และมันก็จะต่างกับผ้าห่มทั่วไปตรงที่มีช่องสำหรับให้แขนลอดออกมา เพื่อเอาไว้จับจอย เล่นมือถือหรือใช้คีย์บอร์ด โดยที่ไม่ต้องเปิดผ้าห่มออกมาอีกต่อไป

และช่องสำหรับให้เอาแขนลอดยังมีกระดุมสำหรับปิดหลังจากที่ใช้เสร็จมาให้ด้วย ทำให้เวลาที่ผู้ใช้ต้องการพักผ่อนจริงๆสามารถตัดขาดจากความเย็นได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้มันยังมีผ้าสองแบบที่ให้สัมผัสนิ่ม กับผ้าด้านในเป็นไมโครไฟเบอร์ทำให้นำมาทำความสะอาดได้อย่างสะดวกสบายด้วย

ในส่วนของราคานั้นจะอยู่ที่ผืนละ 10,500 เยน และมีให้เลือกซื้อถึง 4 สี ที่ประกอบไปด้วย แดง ฟ้า เขียว และดำ แล้วยังสามารถใช้ผ้าผืนนี้คู่กับสินค้ากันหนาวแบบอื่นๆของ Bauhutte ได้ด้วย ซึ่งผู้ที่สนใจสามารถสั่งซื้อผ้าห่มผืนนี้ได้แล้วจากเว็บไซต์ของ Bauhutte หรือร้านตัวแทนต่างๆ

Bauhutte

หน้าร้านของผ้าห่ม
https://www.bauhutte.jp/product/bhb1600/

ที่มา https://www.gamespark.jp/article/2020/12/21/104819.html
Arms

internet

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้