Genshin Impact เผยภาพตู้ใหม่ “ความลับในห้วงลึก” และ “สรรค์สร้างเซียน”

Genshin Impact

นั่งลุ้นกันอยู่นานสำหรับแฟนๆ Genshin Impact ว่าตู้ตัวละครใหม่อย่าง Albedo นั้นจะมีตัวละครอะไรที่มาเป็น 4 ดาวข้างตู้ จะมีตัวใหม่หรือไม่ ? จะมี Sucrose ที่เป็นลูกศิษย์มาให้หามั้ย ? ล่าสุดตอนนี้ miHoYo ก็ได้ทำการเผยตู้กาชาใหม่หรือการอธิษฐานออกมาให้ชมกันทั้งตัวละครและอาวุธเลยครับ จะมีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยจ้า

การอธิษฐาน “ความลับในห้วงลึก”

ในช่วงเวลากิจกรรม นักเดินทางสามารถได้รับตัวละครและอาวุธมากมายจากกิจกรรมอธิษฐาน “ความลับในห้วงลึก” เพื่อเสริมความแข็งแกร่งให้กับทีม!

ช่วงเวลาการอธิษฐาน – หลังการอัปเดตเวอร์ชัน 1.2 ~ 2021-01-12 15:59:59

คำแนะนำการอธิษฐาน

– ในช่วงเวลากิจกรรมโอกาสได้รับ ตัวละคร 5 ดาวลิมิเต็ด “องค์ชายชอล์กขาว – Albedo (หิน)” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น!
– ในช่วงเวลากิจกรรมโอกาสได้รับตัวละคร 4 ดาว “เจ้าหญิงแห่งการลงทัณฑ์!! – Fischl (ไฟฟ้า)” “ความหวานที่ไร้พิษสง – Sucrose (ลม)” “ไฟแห่งโชคชะตา – Bennett (ไฟ)” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น!

**ตัวละครลิมิเต็ดด้านบนจะไม่ปรากฎในการอธิษฐานถาวร “การอธิษฐานแห่งการเดินทาง”

การอธิษฐาน “สรรค์สร้างเซียน”

ในช่วงเวลากิจกรรม นักเดินทางสามารถได้รับอาวุธและตัวละครมากมายจากกิจกรรมอธิษฐาน “สรรค์สร้างเซียน” เพื่อเสริมการต่อสู้ของทีมให้แข็งแกร่ง!

ช่วงเวลาการอธิษฐาน – หลังการอัปเดตเวอร์ชัน 1.2 ~ 2021-01-12 15:59:59

คำแนะนำการอธิษฐาน

– ในช่วงเวลากิจกรรมโอกาสได้รับอาวุธ 5 ดาวลิมิเต็ด “ดาบ – Summit Shaper”, อาวุธ 5 ดาว “สื่อเวทย์ – Skyward Atlas” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น!
– ในช่วงเวลากิจกรรม โอกาสได้รับอาวุธ 4 ดาว “ดาบ – Favonius Sword” “ดาบใหญ่ – Favonius Greatsword” “หอก – Favonius Lance” “สื่อเวทย์ – Sacrificial Fragments” “ธนู – The Stringless” จากการอธิษฐานจะเพิ่มมากขึ้น!

**อาวุธลิมิเต็ดด้านบนจะไม่ปรากฎในการอธิษฐานถาวร “การอธิษฐานแห่งการเดินทาง”

เรียกว่าตัว 4 ดาวข้างตู้นี่ดีไม่น้อยเลยทีเดียวครับ ใครที่กำลังอยากได้ Bennett C1 โอกาสมาถึงแล้ว นอกจากนี้ตอนนี้ตัวเกมเองยังสามารถโหลดแพตช์ 1.2 ล่วงหน้ารอไว้ได้เลยประมาณ 3GB กว่าๆ (แต่ใช้พื้นที่ในการลงเต็มๆ 7GB) ก็อย่าลืมไปโหลดกันนะครับผม

Genshin Impact เว็บไซต์หลัก: https://genshin.mihoyo.com/th

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้