วิลล์ สมิธนักแสดงชื่อดังมอบเครื่อง PS5 ให้กับเด็กที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย

รับเครื่อง PS5 ไปเลยครับ

วิลล์ สมิธ (Will Smith) นักแสดงชื่อดังและผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์มีความเชื่อว่า “ความสนุกสนานและเสียงหัวเราะเป็นยาวิเศษ” และเขาได้มอบเครื่องเกมคอนโซลตัวใหม่อย่าง PS5 ให้กับเด็กชายวัย 14 ปีที่ป่วยเป็นโรคลูคีเมีย (มะเร็งเม็ดเลือดขาว) ผ่านรายการ Will From Home Holidays Special

โฉมหน้าสองพ่อลูก Aiden และ Chuck

เรื่องมันมีอยู่ว่าเด็กน้อยวัย 14 ปีชื่อ Aiden อาศัยอยู่ในเมือง Fort Worth รัฐ Texas เขาได้ป่วยเป็นโรคลูคีเมียและต้องได้รับการรักษาโดยการทำคีโมเทอราปี (chemotherapy) หรือเคมีบำบัด และด้วยการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) ทำให้คุณพ่อ คุณแม่ของ Aiden ไม่สามารถเข้ามาเยี่ยม แต่กระนั้นก็ไม่สามารถที่จะหยุดความรักที่คุณพ่อมอบให้ลูกได้

ท่าเต้นสุดน่ารักของคุณพ่อ Chuck

โดย Chuck ผู้เป็นพ่อได้ส่งกำลังใจให้กับ Aiden โดยการใส่ชุดสีสันสดใสพร้อมออกมาเต้นตามเกม Fortnite และเลียนแบบเพลงต่างๆ เพื่อให้ลูกมีกำลังใจต่อสู้กับโรคร้ายและนั่นคือความน่ารักที่ทำให้วิลล์ สมิธมองเห็น และชวนให้สองพ่อลูกมาเต้นโชว์พร้อมกับคุณ Jason Derulo นักร้องชาวอเมริกันภายในรายการของเขา โดยในท้ายรายการวิลล์ สมิธได้มอบเครื่อง Playstation 5 ให้กับสองพ่อลูกพร้อมกับคอนโทรลเลอร์และบัตรของขวัญจากทาง GameStop และยังได้มอบเงินช่วยเหลือ Cook Children’s Medical Center โรงพยาบาลเด็กที่ไม่แสวงหากำไรซึ่งเป็นสถานที่ที่ Aiden เข้ารับการรักษาด้วย

ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเรื่องดีๆ ที่เกิดขึ้นบนโลกใบนี้ และก็เชื่อว่าเกมนั้นเป็นตัวเชื่อมความสัมพันธ์ให้กับคนในครอบครัว ให้พวกเขาได้ทำกิจกรรมและมีความสุขร่วมกันได้ ทางทีมงาน Online Station ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ

ที่มา: gamerant.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้