บอสใหญ่แถลง! Cyberpunk 2077 เตรียมอัปเดตแพตช์ใหญ่ในช่วงต้นปีหน้า

ตัวเกมประสบปัญหาบนแพลตฟอร์ม PS4 และ Xbox One

หลังจากที่มีประเด็นเกี่ยวกับผู้เล่นประสบปัญหาในการเล่นเกม Cyberpunk 2077 บนแพลตฟอร์ม PS4 และ Xbox One ทำให้มีผู้เล่นจำนวนมากไม่พอใจและขอคืนเงิน เรื่องนี้ทำให้เหล่าผู้บริหารไม่นิ่งนอนใจ และได้ออกแถลงการณ์เกี่ยวกับรายละเอียดในเรื่องของการแก้ปัญหา ซึ่งมีรายละเอียดคร่าวๆ ประมาณนี้ครับ

ถึงเหล่าเกมเมอร์
ก่อนอื่นเราต้องขอโทษที่ไม่ได้โชว์เกมเพลย์บนเครื่องเจนเก่าทำให้คุณไม่ได้รับข้อมูลเพื่อช่วยในการตัดสินซื้อเกม บนเครื่อง PS4 และ Xbox One เราควรให้ความสนใจที่จะพัฒนาตัวเกมให้ดีกว่านี้

เรากำลังแก้บั๊คและปัญกาการเกิดอาการแคลช และช่วยเพิ่มประสิทธิภาพโดยรวมในอัปเดตแรกที่เราเพิ่งปล่อยออกมา และจากนี้อีกประมาณ 7 วัน เราจะปล่อยแพตช์อีกตัวและจะมีการอัปเดตเรื่อยๆ และหลังจากหยุดยาวเราจะเริ่มทำงานกันต่อ เราจะอัปเดตแพตช์ใหญ่ในวันที่ 1 มกราคม 2021 และอัปเดตแพตช์ใหญ่อีกครั้งในวันที่ 2 กุมภาพันธ์ 2021 ซึ่งมันจะช่วยในการแก้ปัญหาสำหรับเครื่องเจนเก่า ซึ่งจะช่วยสร้างประสบการณ์ที่ใกล้เคียงคอมพิวเตอร์ในระดับไฮเอนต์หรือเครื่องคอนโซลเน็ก-เจน

ทั้งนี้เราอยากให้ทุกๆ คนที่ซื้อเกมของพวกเราไปรู้สึกชอบ หากเกมเมอร์คนไหนที่ไม่อยากรอการอัปเดตคุณสามารถที่จะคืนเงินได้ สำหรับผู้ที่ซื้อเกมในรูปแบบดิจิตอลให้สามารถยื่นเรื่องคืนเงินได้ผ่านระบบ PSN หรือ Xbox ส่วนเกมเวอร์ชั่นกล่องให้ลองขอเงินคืนผ่านร้านค้าที่คุณซื้อเกมมา ยังไงสามารถติดต่อเราได้ที่เมล helpmerefund@cdprojecktred.com เราจะทำสิ่งที่ดีที่สุดเพื่อช่วยเหลือคุณ เริ่มจากวันนี้เลยจนถึงวันที่ 21 ธันวาคม 2020

ด้วยความเคารพ
ทีมงาน CD Projekt Red

รักแล้ว รอหน่อยนะครับ

ถือว่าแสดงความรับผิดชอบพร้อมเผยรายละเอียดแนวทางในการแก้ไขปรับปรุงตัวเกมที่ได้เป็นอย่างดี เอาเป็นว่าแฟนๆ อดใจรอกันสักหน่อย อีกไม่นานเกินรอ เราจะได้เล่นเกม Cyberpunk 2077 ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพแน่นอนครับ

หมายเหตุ: เกมเมอร์สายเลือด PC ก็ไจะได้รับการอัปเดตปรับปรุงประสิทธิภาพต่างๆ ภายในเกมด้วย

ที่มา: www.facebook.com

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้