คีอานู รีฟส์ ได้เล่น Cyberpunk 2077 แล้ว พร้อมบอกว่า ผมชอบมันมาก

อีกไม่กี่อึดใจแล้วสำหรับเกม Cyberpunk 2077 ที่หลายๆ คนต่างตั้งตารอ ซึ่งครั้งนี้ผู้พัฒนา CD Projekt Red ก็ออกมายืนยันว่าจะไม่เลื่อนอีกแล้ว โดยหนึ่งในสิ่งที่ทำให้คนสนใจเกมนี้เพิ่มมากขึ้นก็หนีไม่พ้น คีอานู รีฟส์ ที่เป็นหนึ่งในตัวละครที่จะมีบทบาทสำคัญภายในเกม แถมล่าสุดทางผู้พัฒนาก็ได้เปิดเผยว่าตัว คีอานู ได้เล่นเกม Cyberpunk 2077 แล้วอีกด้วย

cyberpunk 2077

ในการพูดคุยกันล่าสุดกับ Adam Kiciński ผู้เป็นประธานกรรมการบริหารของ CD Projekt Red ผ่านทาง Seeking Alpha ได้มีหัวข้อคำถามเกี่ยวกับประเด็นที่กล่าวไว้ข้างต้น ซึ่งทาง Adam ก็ได้บอกว่า “คีอานู ได้เล่นเกมนี้แล้ว แต่จากที่ผมรู้มานั้น เขายังเล่นไม่จบ ถึงอย่างนั้น คีอานู ก็บอกว่าเขาชอบมันมาก”

แม้ตัว คีอานู จะยังเล่นไม่จบ แต่ก็คงเป็นเรื่องที่เข้าใจได้ เพราะหากใครที่ตามข่าวของเกมนี้คงได้เห็นข่าวว่า แม้แต่ทีมงานของเกมเองยังเล่นมาแล้วกว่า 175 ชม. โดยที่เกมยังไม่จบอีกด้วย ซึ่งถือว่าค่อนข้างนานเลยทีเดียว แม้จะเป็นเกมแนว Open World ก็ตาม

Cyberpunk 2077

ถึงอย่างนั้นก็ต้องยอมรับว่าตัว คีอานู รีฟส์ ได้รับเงินค่าจ้างในการแสดงเป็นตัวละคร Johnny Silverhand ภายในเกม Cyberpunk 2077 คงจะพูดว่าเกมไม่สนุกก็คงไม่ได้ แต่ถ้าหากพิจารณาจากข้อมูลต่างๆ รวมไปถึงฝีมือการทำเกมของ CD Projekt Red งานนี้จะไม่หวังความสนุกจากมันก็คงเป็นไปไม่ได้เช่นกัน และอีกไม่นานเกินรอแล้วที่เราจะได้พิสูจน์จริงๆ ว่ามันจะสนุกขนาดไหน

Source : gamingbolt.com

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้