Pretend เกมก็อปแนว Among Us เป๊ะๆ เตรียมเปิดให้เล่นฟรีบน Steam

Among Us เกมที่ช่วงนี้เป็นกระแสเอามากๆ

ด้วยความโด่งดังของเกมเกมสุดแนวอย่าง Among Us จึงไม่น่าแปลกใจที่จะมีเกมที่ได้รับแรงบันดาลใจ (ก็อปปี้) ในรูปแบบเดียวกันออกมาให้เล่น แน่นอนว่า Pretend คือหนึ่งในนั้นแต่เกมนี้จะสร้างความแตกต่างและความน่าสนใจอย่างไร เราไปดูรายละเอียดของเกม Pretend พร้อมกันครับ

รูปแบบการเล่นจะถูกถอดมาจากเกม Among Us

สำหรับ Pretend จะเป็นเกมแนวอาเขตที่พัฒนาต่อยอดมาจากเกมคลาสสิคอย่าง Mafia และ Werewolf ซึ่งเกมนี้จะมีเรื่องราวของการฆาตกรรม การกล่าวหา หารหลอกลวง และการเอาชีวิตรอดตัวเกมรองรับผู้เล่นประมาณ 4-15 คนในรูปแบบออนไลน์หรือผ่านระบบ Local Network ภารกิจของเกมคือจำเป็นต้องพูดคุยกับเพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ เพื่อเปิดโปงคนที่ปลอมตัวแอบอ้างเข้ามาร่วมกลุ่ม

ตัวละครภายในเกมจะแบ่งออกเป็น 2 ฝั่ง ได้แก่ The Pretender ที่มีหน้าที่ฆ่าเหล่า Employee และทำลายบริษัท, ก่อวินาศกรรมเพื่อก่อให้เกิดความโกลาหล, ปกปิดร่องรอย, มุดช่องระบายอากาศได้ส่วนฝั่ง The Employee ต้องทำหน้าที่พัฒนาซอฟต์แวร์ให้เสร็จ พูดคุยและวิเคราห์เพื่อนร่วมงานคนอื่นๆ เพื่อค้นหาผู้ที่เป็นฝั่ง The Pretender

ไปเกิดใหม่ซะ! 555+

จุดเด่นที่น่าสนใจของ Pretend คงหนีไม่พ้นในเรื่องของการเปิดให้เล่นฟรี นอกจากนี้ยังมีระบบสัตว์เลี้ยง, ตกแต่งตัวละคร, เล่นข้ามแพลตฟอร์มระหว่าง PC, iOS และ Android อีกทั้งตัวเกมจะมีสกินและแผนที่ใหม่ออกมาอัปเดตด้วย ทั้งนี้ Pretend มีกำหนดเปิดให้เล่นฟรีในเดือนพฤศจิกายน 2563 นี้ เอาเป็นว่าเพื่อนๆ คนไหนที่สนใจสามารถเข้าไปดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ลิงค์ Steam

มีภารกิจให้ทำเพียบ

ที่มา: Steam

true

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้