Monster Hunter World: Iceborne จัดเควสต์พิเศษ โคลาโบกับเวอร์ชั่นหนัง

Monster Hunter World

ใกล้เข้าโรงกันเต็มทีแล้วกับหนัง Monster Hunter ที่มีกำหนดการฉายในประเทศไทยในวันที่ 30 ธันวาคม 2020 ที่จะถึงนี้ แต่งานนี้ก็ได้มีเซอร์ไพรส์สำหรับแฟนเกมขึ้นมาด้วย เมื่อทาง Monster Hunter World: Iceborne ได้ประกาศเพิ่มเควสต์พิเศษโคลาโบกับเวอร์ชั่นหนังโดยเฉพาะอีกด้วย


สำหรับ Special Quest พิเศษที่เป็นการโคลาโบกับเวอร์ชั่นหนังนี้ จะมีการอัพเดตเพิ่มเข้ามาในเกมวันที่ 4 ธันวาคม 2020 ที่จะถึงนี้ ซึ่งเราจะได้รับบทเป็น Artemis (Milla Jovovich) ตัวเอกในเวอร์ชั่นหนังนี่เอง ซึ่งจะมีเควสต์ใหม่ให้เล่นถึง 2 เควสต์ด้วยกัน รวมไปถึงเราจะได้ของรางวัลสุดพิเศษอีกด้วย

Monster Hunter World

เบื้องต้นที่น่าจะได้เล่นภายในเควสต์ก็จะมีการล่า Black Diablos กับอีกเควสต์ก็จะเป็นการล่า Rathalos ซึ่งอิงจากเหล่ามอนสเตอร์ที่เห็นได้จากตัวอย่างเวอร์ชั่นหนังนี่เอง ซึ่งของรางวัลก็จะมีทั้งชุดรวมไปถึงท่าที่มาจากโปสเตอร์ของฉบับหนังอีกด้วย

แม้จะเป็นการทำเพื่อโปรโมทตัวหนัง Monster Hunter แต่หลายๆ คน ก็คาดหวังกับเควสต์พิเศษนี้มากเช่นกัน เพราะถือเป็นเควสต์ที่มาแบบไม่ทันตั้งตัวจริงๆ เนื่องจากตัวเกม Monster Hunter World: Iceborne ก็เคยประกาศไว้แล้วว่า Fatalis จะเป็นอัพเดตใหญ่สุดท้ายของตัวเกม ซึ่งทำให้การมาของเควสต์พิเศษนี้น่าสนใจพอสมควร งานนี้จะเป็นยังไงมารอเล่นกันได้ในวันที่ 4 ธันวาคม ที่จะถึงนี้นะครับ


Monster Hunter World
Monster Hunter

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้