Dokapon UP! Mugen no Roulette ปล่อยคลิปเพลง OP

Dokapon UP! Mugen no Roulette

Dokapon UP! Mugen no Roulette เกมทำลายมิตรภาพภาคล่าสุดของซีรีส์ Dokapon ที่จะมาในธีม Utawarerumono จากผู้พัฒนา Sting และจัดจำหน่ายโดย Aquaplus ได้ปล่อยคลิปใหม่เผยฉากเพลง OP ที่ตัวละครจากซีรีส์ Utawarerumono ภาคต่างๆจะมาปรากฏตัวให้เห็นเพียบมาให้ชมแล้ว

Dokapon UP! Mugen no Roulette จะเป็นเกมแนว RPG บอร์ดเกมที่มีธีมเป็นแบบเกม Utawarerumono ซึ่งทุกสิ่งทุกอย่างภายในเกมตั้งแต่ตัวละคร ไอเท็ม ฉากต่างๆ ก็จะเป็นแนว Utawarerumono และตัวเกมก็จะมีฟีเจอร์หลักเป็นโหมดเนื้อเรื่องแบบมีเสียงพากย์ทั้งหมด
และเกมนี้ก็จะเหมือนกับซีรีส์ Dokapon ที่ผ่านมาที่สามารถเล่นแบบ offline กับเพื่อนได้พร้อมกันสูงสุด 4 คน เพื่อกระชับมิตรแล้วหาจังหวะแทงเข้าข้างหลัง หรือถูกแทงซะเองจนหัวร้อน และภาคนี้ยังเป็นครั้งแรกของซีรีส์ Dokapon ที่จะมีโหมดการเล่นแบบ Online มาให้ด้วย ทำให้คราวนี้เราสามารถรวมหัวกับเพื่อนไปสร้างความหัวร้อนให้กับผู้อื่นที่ไม่รู้อิโหน่อิเหน่ได้

Dokapon UP! Mugen no Roulette มีกำหนดวางจำหน่ายบนเครื่อง PS4, Nintendo Switch วันที่ 10 ธันวาคม 2020 ใครที่ชอบซีรีส์เกม Utawarerumono หรือ Dokapon ก็อย่าลืมไปซื้อมาเล่นกัน

ที่มา crunchyroll
Arms

คำที่เกี่ยวข้อง

สมัครรับข่าว OS

คุณอาจสนใจเรื่องนี้